Tử vi cho biết kể từ ngày 28/7/2022 tới đây, có đến 3 con giáp may mắn sở hữu phúc lộc vô biên, dễ dàng chạm tay tới cơ hội, càng cố gắng càng được hưởng thành quả xứng đáng.

Phan sỹ (TH) 15:00 27/07/2022

Tuổi Tý

Tử vi 12 >con giáp cho biết, Tý khá ít nói, sống thu mình. Tuy nhiên, Tý tài giỏi hơn người và có nhiều tham vọng. Người tuổi này chủ động, tự giác trong công việc. Tý không ngừng tìm kiếm những cơ hội cho riêng mình chứ không an phận thủ thường.

Tý có sự nghiệp vô cùng hanh thông, công việc thuận lợi, thu nhập gia tăng. Tý có những bước tiến chóng mặt khiến nhiều người ngạc nhiên - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho hay, ngày mai, người tuổi Tý lộc lá tràn trề, sự nghiệp phơi phới. Phúc khí nhà trời đều đổ dồn cho con giáp này hưởng thụ. Chưa kể là túi tiền của con giáp này cũng tăng đều theo, cứ tiêu xài vơi bớt lại đầy lên.

Tài vận của người tuổi Tý cũng vô cùng hanh thông, công việc thuận lợi, thu nhập gia tăng. Tý có những bước tiến chóng mặt khiến nhiều người ngạc nhiên. Con giáp này tự nhiên khí thế bừng bừng, ham muốn làm giàu và quyết tâm đầu tư chơi lớn. Cũng nhờ sự liều lĩnh này mà Tý gặt hái được khá nhiều thành công, mở ra cơ hội kiếm tiền cho bản thân và bạn bè. 

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi thường nói ít làm nhiều, họ không hay để ý nhưng luôn biết được nỗi khó khăn của người khác. Bất kể làm việc gì, tuổi Hợi đều muốn tất cả được hưởng lợi chung, giống như kiểu có phước cùng hưởng, có họa cùng chia, vì vậy mà tuổi Hợi luôn tích lũy được nhiều phúc đức của trời ban.

Sự nghiệp, nhờ được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, những vấn đề nan giải trước đó trong công việc của con giáp này tìm được hướng đi phù hợp, tháo gỡ khó khăn - Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Hợi đón ngày 28/7/2022 với tâm trạng hân hoan khi vận trình của Hợi đạt được những bước chuyển biến rất tích cực. Ở phương diện sự nghiệp, nhờ được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, những vấn đề nan giải trước đó trong công việc của con giáp này tìm được hướng đi phù hợp, tháo gỡ khó khăn. Nhờ đó, cơ hội thăng tiến của bản mệnh cũng rõ ràng hơn so với trước đó.

Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh chủ động và tự tin hơn, biết cách nắm bắt cơ hội, bạn sẽ nhanh chóng đạt được những mục tiêu mà mình đề ra.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi được nhận xét nói ít nhưng làm nhiều. Con giáp này cũng không giỏi thể hiện quan niệm của bản thân nên dễ bị hiểu lầm. Thời gian qua, con giáp này chịu tác động của hai sao hung tinh nên buồn nhiều, vui ít.

Con giáp này vừa mang quý nhân phù trợ, bản thân lại nỗ lực, tự tín nên dễ gặt hái thành công - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, lúc gà gáy báo hiệu bước sang thứ Năm này (28/7), những người tuổi Mùi được ơn trên chiếu mệnh nên làm gì cũng thuận lợi. Con giáp này vừa mang quý nhân phù trợ, bản thân lại nỗ lực, tự tín nên dễ gặt hái thành công. Con giáp tuổi Mùi mang thời cơ được thăng tiến trong công việc. Tài lộc liên tục chảy vào túi, thời vận chuyển biến tích cực bất thần.

Thời gian này người tuổi Mùi sẽ phát tài, vận trình hanh hao thông, thuận lợi hết phần người khác. Chỉ cần Mùi năng nổ làm việc, tích tiểu thành đại thì trước sau cũng mang thể giàu lên nhanh chóng.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phan sỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe