Tử vi cho biết kể từ ngày 15/11/2022 tới đây, có đến 3 con giáp may mắn sở hữu phúc lộc vô biên, dễ dàng chạm tay tới cơ hội, càng cố gắng càng được hưởng thành quả xứng đáng.

Bảo Bình (TH) 08:45 14/11/2022

Tuổi Thân

Thời gian qua quả thật không hề dễ dàng với những người tuổi Thân nhưng chỉ cần bước vào ngày mai (15/11), Thân sẽ được 2 chòm sao may mắn Thiên Khôi và Văn Xương chiếu sáng. Nhờ vậy mà bạn sẽ nói lời tạm biệt với cuộc sống nghèo khó, có cơ hội để đổi đời, tài lộc hanh thông. Thậm chí, nếu bạn nắm bắt tốt cơ hội thì đúng là một bước lên mây, cuộc sống về sau ít phải lo nghĩ về tiền bạc.

 Nếu bạn chăm chỉ và không ngừng nỗ lực thì chắc chắn bạn sẽ được hưởng “trái ngọt” - Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, một số người còn có thể được thăng quan tiến chức. Tuy nhiên, trong việc hợp tác làm ăn với người khác thì bạn cần phải cẩn thận hơn. Nếu bạn chăm chỉ và không ngừng nỗ lực thì chắc chắn bạn sẽ được hưởng “trái ngọt”.

Cuộc sống của người tuổi Thân thay đổi hoàn toàn, do được phúc tính phù hộ nên vận may liên tiếp kéo đến với >con giáp này. Sự nghiệp thăng tiến, tình cảm thăng hoa, thu nhập tăng gấp đôi gấp ba. Đây chính là thời gian may mắn nhất năm của người tuổi Thân trong năm nay. 

Tuổi Ngọ

Tử vi nói rằng con đường tài lộc của tuổi Ngọ sẽ cực kỳ hanh thông trong ngày mai (15/11). Dù làm ở lĩnh vực gì, con giáp này cũng có thể gặt hái thành quả tốt, phù hợp với công sức đã bỏ ra.

Tuổi Ngọ có thể tìm được những mối hợp tác, làm ăn tốt hơn, đem về nhiều tài lộc, kinh tế ngày một vững vàng - Ảnh minh họa: Internet

Người làm công ăn lương có thể được tăng lương hoặc nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng với thành tích mà mình tạo ra. Người làm ăn kinh doanh không còn phụ thuộc vào ý kiến của người khác.

Đây là giai đoạn đầu óc của tuổi Ngọ trở nên minh mẫn, sáng suốt hơn và có thể đưa ra những quyết định đúng đắn. Tuổi Ngọ có thể tìm được những mối hợp tác, làm ăn tốt hơn, đem về nhiều tài lộc, kinh tế ngày một vững vàng.

Tuổi Dần

Tuổi Dần chính là con giáp gặp nhiều may mắn trong ngày mai. Do có sao Tinh Tú chiếu mệnh nên những người tuổi Dần sẽ gặt hái được khá nhiều thành tựu đáng nể.

Trên con đường tình duyên nhờ có sự thấu hiểu và công hưởng sẽ giúp bạn và người ấy càng gắn bó khăng khít với nhau hơn nữa - Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày mai (15/11), bản mệnh của người tuổi Dần càng rực rỡ. Tiền bạc cứ tự nhiên tìm tới những người tuổi Dần khiến tài khoản của bạn nhảy số ầm ầm. Nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên ngày mai là thời điểm cát khí vượng, vận may tăng tiến rất thích hợp cho các hoạt động cầu tài, mở cửa hàng, khai trương.

Thời điểm công việc thuận lợi hơn người, nếu đi công tác, làm ăn xa hoặc chuyển việc, Dần sẽ được nhân đôi may mắn. Trên con đường tình duyên nhờ có sự thấu hiểu và công hưởng sẽ giúp bạn và người ấy càng gắn bó khăng khít với nhau hơn nữa. Con giáp này sẽ hội ngộ với bạn cũ, người thân ở xa trong ngày mai, có tổ chức tiệc tùng ăn uống hoặc đi du lịch cùng nhau.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe