Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền vàng rủng rỉnh đầy túi, nghèo mấy cũng thành đại gia.

Lan Chi (t/h) 10:41 14/10/2024

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp cho hay, thứ Hai 14/10/2024, sự nghiệp của tuổi Thân rất thuận lợi. Tuy nhiên đừng vội vui mừng quá mà ngủ quên trên chiến thắng, khi may mắn tới cũng là lúc bản mệnh nên tập trung cho sự nghiệp của mình mới có thể không bỏ lỡ cơ hội.

Vận trình tài lộc của tuổi Thân ổn định, tuy nhiên cần có kế hoạch tiết kiệm kẻo tiền dù kiếm được nhiều thì cũng tiêu nhiều, chẳng mấy chốc mà tan biến. Nếu bản mệnh không định đầu tư thì có thể gửi chúng vào tài khoản ngân hàng cho an toàn và sinh lời ổn định.

Vận trình tình cảm cũng có những biến chuyển tích cực, đặc biệt với người độc thân. Con giáp này nhận ra rằng tình yêu không ở đâu xa mà ở ngay bên cạnh, chỉ có điều trước đó bản mệnh không hề nhận ra mà thôi. Bản mệnh quyết định sẽ trân trọng hạnh phúc trước mắt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi 12 con giáp nói rằng người tuổi Mùi đón nhận nhiều may mắn, thành công trong thời gian tới đây. Bản mệnh tránh được không ít rắc rối nhờ sự cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc. Tuổi này cần suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra các quyết định. Trong công việc, bản mệnh nhận được sự đền đáp xứng đáng cho những công sức đã bỏ ra trước đó. Tuổi Mùi được cấp trên công nhận năng lực, sẵn sàng giao thêm các dự án quan trọng. Nhờ vậy, thu nhập của con giáp này có dấu hiệu được tăng lên.

Về mặt tình cảm, người có cặp có đôi trải qua những khoảnh khắc lãng mạn, ngọn ngào trong thời điểm cuối năm. Mối quan hệ của hai bên phát triển lên một tầm cao mới, có sự thấu hiểu và chia sẻ khó khăn, buồn vui. Người độc thân có cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ người mới, sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi thứ Hai 14/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu không muốn bản thân quá sức. 

Ngày thứ Hai 14/10/2024 tuổi Dậu tạo cho bản thân thói quen, không muốn mất quá nhiều thời gian cho những việc không quan trọng.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu đòi hỏi bản thân có thời gian thay đổi nhanh, không muốn bị mất cảm hứng làm việc. 

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu dễ nổi nóng, làm đối phương dễ buồn chán khi ở cạnh bạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, thay đổi theo ý bản thân, tài chính có thể thoải mái chi tiêu. 

Sức khoẻ: Bạn đang bỏ thời gian để cơ thể không làm việc quá sức, siết chặt các bữa ăn.  

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe