3 con giáp gom hết tài khí, tiền bạc chạm đỉnh của chóp, đón vận may từ trời ập xuống, sự nghiệp bước sang trang mới.

Thùy Dương (TH) 04:34 26/10/2022

Tuổi Mão

Tuổi Mão là một trong những con giáp được dự đoán gặp nhiều may mắn vào cuối tuần này. Mão là những người có tính cách hiền lành, tài giỏi, sống dĩ hòa vi quý và luôn thấu tình đạt lý. So với những con giáp khác, tuổi Mão thường đặt lợi ích của tập thể hơn là lợi ích cá nhân, nhờ vậy mà xung quanh họ có nhiều quý nhân, luôn sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi tuổi Mão cần.

Tử vi thứ Tư ngày 26/10 cho biết, người tuổi Mão sẽ nhận được sự giúp đỡ và chỉ dẫn của quý nhân nên dễ dàng đạt được mục tiêu đã đề ra hơn hẳn bình thường. Mọi phương diện cuộc sống của Mão đều có bước phát triển đáng kể, đặc biệt là trên phương diện tài vận. Tuổi Mão còn được Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, ước muốn đổi đời, mua nhà mua xe sẽ thực hiện được, chỉ cần không bỏ quyết tâm thì việc gì cũng thành.

Con đường hậu vận của tuổi Mão sẽ được dự báo là sắp sửa đón nhận bước ngoặt lớn. Công việc của tuổi Mão đạt được nhiều bước tiến lớn, mọi sự khó khăn dần qua đi, vận trình càng ngày càng thêm thuận lợi, quý nhân phù trợ kéo theo thu nhập bùng nổ, tài lộc tăng tiến không ngừng.

Tuổi Mão còn được Thần Tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, ước muốn đổi đời, mua nhà mua xe sẽ thực hiện được, chỉ cần không bỏ quyết tâm thì việc gì cũng thành - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách thẳng thắn, chính trực. Con giáp này luôn biết cách thể hiện cảm xúc của mình với người khác. Trong công việc, tuổi Sửu luôn làm việc chăm chỉ, siêng năng. Ngoài ra họ còn biết cách xây dựng, vun đắp các mối quan hệ. Nhờ đó, mà bạn có thể tìm kiếm nhiều cơ hội đổi đời.

Hôm nay, thứ Tư ngày 26/10/2022, được Thần Tài chiếu cố, quý nhân giúp sức, sau khoảng thời gian cố gắng không ngừng, con giáp may mắn cuối cùng cũng có được những gì xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Thời gian này, mọi khó khăn đều không gây trở ngại gì với bạn. Bởi con giáp này biết cách tận dụng cơ hội để mở ra bước đường tươi sáng cho mình.

Không chỉ được quý nhân nâng đỡ mà việc kinh doanh và sự nghiệp cũng ngày càng hồng phát, hưng vượng, số tiền kiếm được tăng nhanh phi mã, không chỉ thỏa mãn được cuộc sống hàng ngày mà còn tạo dựng được khoản tích lũy không nhỏ.

 Thời gian này, mọi khó khăn đều không gây trở ngại gì với bạn, bởi con giáp Sửu biết cách tận dụng cơ hội để mở ra bước đường tươi sáng cho mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Thông minh, tài giỏi và luôn biết tìm kiếm cơ hội nên những người tuổi Hợi thường có cuộc sống xung túc. Họ cũng biết nhìn xa trông rộng nên ít khi để bản thân rơi vào bế tắc. Trong khoảng thời gian tới đây, tuổi Hợi dễ có khả năng phát tài. Chỉ cần tập trung làm tốt công việc hiện tại cũng đủ để con giáp này kiếm được bộn tiền.

Tử vi hôm nay, thứ Tư ngày 26/10, cuộc sống tuổi Hợi có nhiều chuyển biến tích cực, thăng hoa bất ngờ. Cụ thể, tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều may mắn, không chỉ có quý nhân và thần tài phù trợ, mà mọi thứ xung quanh đều vận hành suôn sẻ, trơn tru. Cuối năm nay, tuổi Hợi muốn nghèo cũng khó, dư sức xây dựng cuộc sống viên mãn đủ đầy.

Tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều may mắn, cuộc sống bắt đầu được cải thiện, sự nghiệp cũng gặp được nhiều cơ hội tốt để phát triển. Tuổi Hợi chuẩn bị tinh thần nhận hỷ sự, thời gian tới không lo cơm áo gạo tiền mà chỉ việc tận hưởng cuộc sống thăng hoa.

Tuổi Hợi sẽ gặp được nhiều may mắn, không chỉ có quý nhân và thần tài phù trợ, mà mọi thứ xung quanh đều vận hành suôn sẻ, trơn tru - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe