Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phúc lộc vô biên, tiền bạc vượng phát.

Lan Chi (t/h) 01:43 07/10/2024

Tuổi Tỵ 

Theo> >tử vi ngày mới của 12>> con giáp, sự nghiệp của tuổi Tỵ vô cùng bấp bênh, trớ trêu. Con giáp này không nhận được sự đồng thuận, hay bị đồng nghiệp soi mói, dòm ngó. Thực sự thời gian này bản mệnh vẫn đầy áp lực, đầu không thể ngừng suy nghĩ.

Vận trình tài lộc cũng kém sắc, tuổi Tỵ phải tất bật trong đống công việc khổng lồ, tiền vào thì ít mà tiền ra thì nhiều. Hiện tại, con giáp này không có quá nhiều hy vọng về tài lộc liền tay nhưng có thể tính toán đến một khoản tiền có thể cầm tay trong thời gian tới.

Vận tình duyên may mắn nên tâm trạng của con giáp này có vẻ ổn định, gia đình bình an, không có chuyện xấu xảy ra. Bản mệnh hãy để lời hứa dành cho những người thành tín và dành sự quan tâm cho những người trọng tình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo> tử vi 12 con giáp, tuổi Mão gặp khá nhiều may mắn trong giai đoạn tới đây. Công việc của bản mệnh diễn ra một cách suôn sẻ. Tuổi này giải quyết hết các vấn đề tồn đọng, tạm biệt khó khăn để đón nhận cơ hội phát triển. Bản mệnh vốn thông minh, nhanh nhẹn nên không bỏ lỡ cơ hội làm ăn xuất hiện trước mắt. Công sức bản mệnh bỏ ra sẽ được đền đáp xứng đáng.

Trong thời gian tới, vận trình tình cảm của tuổi Mão cũng diễn ra tốt đẹp. Người có cặp có đôi trải qua những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc. Hai bên ở cạnh nhau lâu, càng thêm thấu hiểu, cảm thông cho nhau. Hai người lắng nghe và tôn trọng suy nghĩ, quyết định của nhau. Người độc thân tích cực tham gia các hoạt động tập thể, gặp gỡ những người bạn mới, biết đâu trong số đó sẽ có chân ái của mình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ vượt qua những ngày khó khăn, chịu khó vươn lên. Thời gian này tuổi Ngọ tạo ra nhiều khoảnh khắc bất ngờ làm cho tài chính bắt đầu thay đổi, cố tỏ ra ổn định trong công danh.  

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ đã tạo ra sự mới mẻ trong công danh, có cố gắng thay đổi vận trình.

Tình cảm: Trong tình yêu, luôn có sự chiều chuộng chính người bạn yêu thương, không để ai tổn thương đối phương.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, biết cách cải thiện mức chi tiêu, cố gắng tạo ra sự ổn định kinh tế. 

Sức khoẻ: Không muốn cơ thể chịu nhiều mệt mỏi, cố gắng thay đổi lối sinh hoạt của bản thân hằng ngày.    

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe