Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau sự nghiệp thăng hạng, ngồi yên hưởng thành quả phú quý.

Lan Chi (t/h) 10:05 14/10/2024

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12> con giáp dự báo, tuổi Thìn có thể gặp phiền toái do quá trình làm việc chung nảy sinh sự mâu thuẫn. Có thể sự thẳng thắn của bản mệnh là tốt nhưng trong nhiều tình huống không hề có lợi, nâng cao quan điểm sẽ rất dễ khiến căng thẳng gia tăng.

Để có thể thực hiện thành công kế hoạch kiếm tiền của mình, tuổi Thìn vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn. Mọi chuyện thoạt nhìn khá đơn giản nhưng chỉ khi thực sự bắt tay vào làm bản mệnh mới có trải nghiệm thực tế nhất và có những tính toán phù hợp với hiện tại.

Ngày này, vận trình tình cảm của của tuổi Thìn dễ có trục trặc. Hôn nhân, tình cảm đôi lứa nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi. Lý do có thể vì con giáp này trở nên nóng nảy hơn mức bình thường, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác vì luôn cho rằng mình đúng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo> >tử vi, người tuổi Dần có thể bắt đầu thực hiện quá trình tổng kết, rút kinh nghiệm để bước vào tháng mới thuận lợi hơn. Tử vi trong nửa cuối tháng 10 Dương, thời vận bừng sáng may mắn sẽ tới, hứa hẹn một thời kỳ đầy ắp tài lộc và điềm lành cho những người thuộc tuổi Dần. Bản mệnh tuổi Dần vô cùng tốt nên sẽ đón nhận một chuỗi ngày rực rỡ, từ công việc đến tài chính đều hanh thông mĩ mãn.

Với bản lĩnh và trí tuệ, người tuổi Dần sẽ làm chủ được những cơ hội lớn, bắt kịp đà thuận lợi để thăng hoa trong sự nghiệp. Tử vi cho biết trong thời gian này, trong mảng đầu tư, năng lực tài ba giúp họ nắm bắt thị trường, mở ra hướng phát triển của dòng tài chính riêng, đặc biệt trong những lĩnh vực như >bất động sản hay quỹ đầu tư giáo dục.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ thường chơi thể thao, thoải mái cùng bạn bè làm việc. Thời gian này tuổi Tỵ sau nhiều cố gắng, bạn muốn bản thân thoải mái, tự nhiên giao tiếp cùng bạn bè, không đáng ngại các việc ngoài lề.  

Công việc: Người tuổi Tỵ công danh cùng lúc tạo ra nhiều giá trị hay trong công việc. 

Tình cảm: Mối quan hệ của cả hai đang dần cởi mở hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn trong công việc.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, có một kế hoạch cải thiện tài chính rõ ràng.  

Sức khoẻ: Không muốn hao tâm, tổn sức quá nhiều cho những điều bản thân không thích. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe