3 con giáp như chuột sa chĩnh vàng, ra ngõ nhặt tài lộc, tiền tài tràn vào tận cửa, tiền đẻ ra tiền, chạm đỉnh giàu sang.

Thùy Dương (TH) 04:17 25/10/2022

Tuổi Dần

Người tuổi Dần tính cách độc lập, mạnh mẽ, luôn thích dựa vào bản thân mà không muốn phiền đến ai. Tử vi chỉ rõ, đúng 17h chiều nay, vận may ào đến, con giáp này bất ngờ có được cơ hội phát tài phát lộc, mọi chuyện đen đủi đều được hóa giải hết, công việc cứ thăng tiến đi lên mà không gặp bất cứ trở ngại nào.

Do được thần Tài ưu ái nên ngày nào con giáp này cũng có tin vui về hỷ sự. Do được quý nhân là bạn bè giúp đỡ nên chính tài và hoạnh tài của con giáp vô cùng hanh thông. Những khoản tiền lớn, nhỏ từ lương, thưởng, cũng như những khoản lãi kếch xù từ việc đầu tư, kinh doanh luôn luôn đầy ắp trong tài khoản của người tuổi Dần.

Đây lúc mà những bạn theo nghiệp làm ăn kinh doanh “bung lụa” đó. Bạn sẽ thấy mình như được quý nhân trợ lực, hết lần này tới lần khác gặt hái được thành công, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà nhiều như nước. Con giáp này làm kinh doanh sẽ buôn may bán đắt, hái ra tài lộc, tuổi Dần trong thời gian tới sẽ được quý nhân, có được cơ hội làm ăn phát tài. 

 Con giáp này làm kinh doanh sẽ buôn may bán đắt, hái ra tài lộc, tuổi Dần trong thời gian tới sẽ được quý nhân, có được cơ hội làm ăn phát tài - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thông minh, nhanh nhẹn nhưng hơi nhát gan, nếu mạnh dạn hơn nữa thì có thể đạt được thành công to lớn trong sự nghiệp. Thời gian này, khi cung điền trạch xuất hiện cát tinh “Thiên Mã” và “Phúc Lộc" và nắm bắt được đại vận thì không chỉ may mắn ngập tràn mà mỗi năm thu nhập sẽ tăng đều đều.

Đúng 17h chiều nay, do có cát tinh xuất hiện trong cung Tài Bạch nên Tài Phú của con giáp này tăng lên không ngừng. Người tuổi Thìn làm bất cứ việc gì cũng đều kiếm ra không ít tiền tài. Các khoản tiền thi nhau nhảy vào túi con giáp này. Người tuổi Thìn đã sớm có thể trở thành “đại gia lắm tiền nhiều của”.

Tài vận của con giáp này có nhiều điểm sáng. Trong thời điểm này, Thìn gặp được quý nhân, người này sẽ dìu dắt và định hướng cho bạn trên con đường sự nghiệp. Được Thần Tài ban lộc, con giáp này làm ăn tấn tới, một vốn bốn lời, tiền bạc ào ào chảy vào nhà, cuộc sống ngày càng sung túc, dư dả.

Người tuổi Thìn làm bất cứ việc gì cũng đều kiếm ra không ít tiền tài, các khoản tiền thi nhau nhảy vào túi con giáp này - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão chính trực, kiên trì, gặp chuyện là không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng, luôn cố gắng để hoàn thành mục tiêu. Thời gian này, khi tài vận và vận đào hoa rực sáng, con giáp này không phải lo lắng về tiền bạc bởi sẽ có sự điều chỉnh tăng lương, thưởng.

Tử vi chỉ rõ, đúng 17h chiều nay, nhờ cát tinh chiếu mệnh nên Mão sẽ thăng hoa bất ngờ, đổi đời ngoạn mục. Chẳng những tiền xài thả ga, túi lúc nào cũng rủng rỉnh, Mão còn có >đời sống tình cảm hạnh phúc ấm êm. Con giáp giàu có này sẽ làm ăn thịnh vượng, thành công ngoài sức tưởng tượng. Nằm ngửa mà ăn, của nả đầy nhà, nhà xe có đủ là những gì Mão nắm chắc trong tay.

Với khí vận hanh thông, sự nghiệp của con giáp này sẽ có nhiều chuyển biến theo hướng tích cực. Công việc làm ăn, kinh doanh của bản mệnh sẽ ngày càng thuận lợi, dễ dàng, với nhiều thành công lớn ở phía trước.

Con giáp giàu có này sẽ làm ăn thịnh vượng, thành công ngoài sức tưởng tượng, nằm ngửa mà ăn, của nả đầy nhà, nhà xe có đủ là những gì Mão nắm chắc trong tay - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe