3 con giáp hút cạn lộc trời, tiền bạc sinh sôi nảy nở, giàu sang nức tiếng, sống trong nhung lụa, viên mãn sung túc.

Thùy Dương (TH) 09:48 02/11/2022

Tuổi Mão

Đứng đầu trong top 3 con giáp trúng số độc đắc vào 18h chiều nay đó chính là tuổi Mão. Người tuổi Mão sẽ dần cảm thấy cuộc sống cũng như sự nghiệp chuyển sang hướng mới. Thần Tài chiếu cố, tài lộc hanh thông vô cùng, mọi việc tiến hành đều được sự giúp đỡ từ quý nhân nên “làm đâu thắng đó”.

Tài lộc khởi sắc hơn, nắm bắt được tiền lớn, tiền nhỏ, tài vận không rò rỉ, con giáp Mão ngày càng nâng cao mức thu nhập đều đặn, gia đình ấm no, sung túc sẽ có thể đạt được những sự nghiệp lớn trong tương lai. Thời gian này, nếu được tạo điều kiện làm ăn hay đầu tư, tuổi Mão nên nhanh chóng nắm bắt, có thể sẽ thành đại gia.

Tuổi Mão sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố, nếu không trở thành đại gia thì ít nhất cũng tạo dựng được sự nghiệp như mong muốn, có nhà có xe, cuộc sống đầy đủ sung túc không thiếu thứ gì.

Tuổi Mão sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố, nếu không trở thành đại gia thì ít nhất cũng tạo dựng được sự nghiệp như mong muốn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý bản tính hiền lành, lạc quan, chịu thương chịu khó, không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Nhờ vậy mà bản mệnh được Thần Phật yêu mến ban cho cuộc sống giàu sang. Vận trình tài lộc trong thời gian này của người tuổi Tý có những điểm sáng rực rỡ.

Đúng 18h chiều nay, bản mệnh chắc chắn sẽ còn giàu lên một cách bất ngờ, tiền vào “ào ào như thác đổ”, trở thành đại gia là chuyện “một sớm, một chiều”. Những chú Chuột được cát tinh nhập mệnh, quý nhân vây quanh nên làm gì cũng suôn sẻ hơn. Tuổi Tý có thể phát tài, đổi đời khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những người tuổi này sẽ gặp được điềm lành được, mọi khó khăn đều được giải quyết, muốn làm gì cũng có quý nhân bên cạnh hỗ trợ, cuộc sống của họ sẽ có những bước phát triển vượt bậc. Người tuổi này vốn là những người sống vì gia đình, số tiền họ kiếm được có thể gánh vác cả gia đình trên vai, giúp họ tận hưởng cuộc sống viên mãn sung túc.

Những chú Chuột được cát tinh nhập mệnh, quý nhân vây quanh nên làm gì cũng suôn sẻ hơn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sửu là con giáp nhanh nhẹn, khôn khéo và cực thông minh. Dẫu không được sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt nhưng chính Sửu sẽ tự mình làm giàu, đổi đời ngoạn mục. Họ thăng tiến liên tục, sự nghiệp phất lên nhanh chóng khiến ai cũng kiêng nể.

Đúng 18h chiều nay, người tuổi Sửu sẽ vượng vận tài lộc, làm đâu thắng đó. Họ sẽ hốt lộc vào nhà, ôm hết may mắn trong thiên hạ vào người khiến ai cũng hờn ghen. Nếu biết nắm bắt thời cơ, đi đúng hướng Sửu sẽ ngày càng giàu sang, cuối năm viên mãn.

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu cơ bản là thuận lợi. Bên cạnh, con giáp này có nhiều khoản thu, dù bản mệnh làm nghề gì cũng có lộc, chỉ cần bạn chăm chỉ. Do vậy, đường công danh sự nghiệp tiến triển khá tốt. Tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội để phát triển, thu về những khoản tiền đầu tay nên chẳng lo túng thiếu.

Đúng 18h chiều nay, người tuổi Sửu sẽ vượng vận tài lộc, làm đâu thắng đó, họ sẽ hốt lộc vào nhà, ôm hết may mắn trong thiên hạ vào người - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe