Tử vi dự báo đúng 16h30 ngày mai 22/10, 3 con giáp này tài vận hanh thông, sự nghiệp thăng hoa hết cỡ, thoát nghèo trong tích tắc.

T.N (t/h) 21:24 21/10/2022

Tuổi Dần

>Tử vi dự báo >đúng 16h30 ngày mai 22/10, tuổi Dần cực kì hưng phát, gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Trong năm có thể chơi trò may mắn lấy tiền về như chơi xổ số, tham gia các chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Ngoài ra, người cầm tinh con Hổ dễ được lợi khi tham gia hợp tác trong các dự án về >nhà đất, tiền bạc về tay nhiều không kể xiết. Cơ may tài lộc phần nhiều tự tìm đến, cần chú ý sẵn sàng nắm bắt khi thời cơ đến.

Tử vi dự báo đúng 16h30 ngày mai 22/10, tuổi Dần chính thức thoát nghèo, vượt qua bể khổ, trả hết nợ nần, hốt trọn lộc trời, tiền về như lũ. (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Mùi

>Tử vi dự báo rằng trong thời gian tới đây người tuổi Mùi gặp không ít khó khăn do tác động của ngoại cảnh. Công việc bị trì hoãn đôi khi khiến bản mệnh lo lắng, mất bình tĩnh. Tuy nhiên, đúng 16h30 ngày mai 22/10, tài vận của người tuổi Mùi có dấu hiệu khởi sắc. Con giáp này đón nhận tin vui bất ngờ, vận trình ngày một hanh thông.

Người làm kinh doanh được Thần Tài ban lộc, doanh số ngày một tăng trưởng. Người làm công ăn lương cũng có thêm cơ hội phát triển. Sự nghiệp hanh thông giúp tuổi Mùi mang đến cuộc sống ấm no cho người thân trong gia đình.

Tuổi Tý

Tử vi dự báo đúng 16h30 ngày mai 22/10, Tuổi Tý đang chờ đợi một tháng mới thực sự rực rỡ hơn với nhiều thành công, tiền bạc lộc lá về như thác đổ. Trong tháng mới này, người tuổi Tý không phải lo lắng quá nhiều bởi tài vận ổn định, các nguồn thu vẫn được duy trì đều đặn, không thiếu tiền tiêu.

Tử vi dự báo đúng 16h30 ngày mai 22/10, để cuộc sống sung túc không thiếu thốn, con giáp này cần phải học cách chi tiêu tiết kiệm. Dù kiếm được nhiều tiền đấy nhưng phải chi tiêu hợp lý để không bị rỗng túi. Nếu biết cách tính toán từng khoản thu, tuổi Tý sẽ tích cóp được một khoản tiền kha khá để tích lũy cho tương lai

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

T.N (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe