3 con giáp tài lộc dồi dào, trúng mánh đổi đời, ngửa tay hứng tiền, sự nghiệp phát triển thuận lợi.

Thùy Dương (TH) 04:48 24/09/2022

Tuổi Thìn

Thìn nhanh nhẹn, khiến nhiều người yêu mến. Hơn nữa trong chuyện tiền bạc bạn cũng khá sòng phẳng, sống thoáng. Các mối quan hệ xã hội rộng giúp cho người tuổi Thìn có cơ hội thăng tiến trong công việc, tìm được nhiều mối làm ăn tốt. Thời gian này song hỷ lâm môn giúp Thìn vừa giàu tình lại nhiều tiền. Không những vậy, quý nhân còn luôn bên cạnh phù trợ nên Thìn làm gì cũng may mắn, thuận lợi, đánh đâu thắng đó, kiếm được kha khá tiền bạc.

Đúng 16h chiều nay, chính là thời hoàng kim của người tuổi Thìn. Con giáp này sẽ mặc sức mà ăn, giàu có viên mãn. Đồng thời vận tài lộc của người tuổi Thìn thăng hoa tột đỉnh, chỉ cần quơ tay là có tiền khiến ai cũng hờn ghen. Càng về sau thời hoàng kim của Thìn càng rực rỡ hơn, con giáp này làm 1 hưởng 10, làm chơi ăn thật, cứ thế mà giàu sụ.

Người tuổi Thìn có phúc khí vây quanh, sự nghiệp thăng tiến. Con giáp này nếu trước kia gặp khó khăn, cản trở thì đến giờ, sự nghiệp của họ cũng dần thuận buồm xuôi gió. Người làm kinh doanh cũng buôn may bán đắt, khách hàng ùn ùn đến cửa hàng. Trong khi đó, người làm công ăn lương cũng được cấp trên tin tưởng, tạo cơ hội phát triển khả năng.

 Thời gian này song hỷ lâm môn giúp Thìn vừa giàu tình lại nhiều tiền, không những vậy, quý nhân còn luôn bên cạnh phù trợ nên Mão làm gì cũng may mắn, thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Mùi có số hưởng từ khi sinh ra, nên không chỉ gặp may mắn mà chuyện gì trong cuộc sống cũng đều suôn sẻ. Nhất là trong thời gian này, tin vui và vận may sẽ liên tiếp tìm đến con giáp này. Theo >tử vi, đúng 16h chiều nay, người tuổi Mùi có sự khởi sắc lớn, công việc của con giáp này đón tấp nập vận may, vận khí không ngừng gia tăng. Sự nghiệp được Thần Tài che chở, tài năng được tỏa sáng trước tập thể, đạt bước phát triển đột phá.

Đây là thời điểm vô cùng may mắn đối với tuổi Mùi. Con giáp này được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi. Có nhiều dự án mới được giao cho con giáp này. Nhờ đó mà Mùi có thể kiếm được một khoản thu kha khá.

Con giáp tuổi Mùi có tài lộc dồi dào, nhận tin vui trong sự nghiệp. Người tuổi này đang muốn chuyển việc cũng tìm được công việc ưng ý. Trong khi đó, người đi xa có thành quả mang về. Người đang ốm đau cũng gặp thầy gặp thuốc, sớm bình phục.

Con giáp này đón tấp nập vận may, vận khí không ngừng gia tăng, sự nghiệp được Thần Tài che chở, tài năng được tỏa sáng trước tập thể, đạt bước phát triển đột phá - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Ngọ là con giáp chăm chỉ và siêng năng, tuy nhiên không phải lúc nào vận may cũng đến với con giáp này. Tuổi Ngọ đã từng trải qua khoảng thời gian khó khăn khi phải đối mặt với áp lực cuộc sống, tài chính và cả chuyện tình cảm. Tuy nhiên, trời sinh tuổi Ngọ có nghị lực phi thường, Ngọ sống thiên về lý trí hơn tình cảm nên đã vượt qua một cách dễ dàng.

Đúng 16h chiều nay, người tuổi Ngọ có được vận may trong công việc và tài lộc lên như diều gặp gió. Thời gian này, Ngọ sẽ có cơ hội tỏa sáng gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc, dễ được cất nhắc thăng tiến. Nhờ những nỗ lực trước đó nên Ngọ dễ dàng thăng quan tiến chức, cuộc sống vô cùng lên hương.

Người tuổi Ngọ làm kinh doanh sẽ liên tục đột phá và thu về nhiều lợi nhuận. Tài vận của họ lên như diều gặp gió. Sự nghiệp của con giáp này cũng ngày một thăng hoa. Con giáp tuổi này gặt hái được nhiều thành công, thu tiền về đầy túi.

Tài vận của họ lên như diều gặp gió, sự nghiệp của con giáp này cũng ngày một thăng hoa, con giáp tuổi này gặt hái được nhiều thành công - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe