3 con giáp uống cạn lộc trời, túi rủng rỉnh tiền, tha hồ gánh vàng bạc về nhà, giàu sang không kể xiết.

Thùy Dương (TH) 14:58 03/11/2022

Tuổi Dần

Trời sinh Dần là con giáp cá tính, mạnh mẽ và vô cùng thông minh. Họ dám nghĩ dám làm, dám vượt lên chính mình để chinh phục đỉnh cao danh vọng nên càng về hậu vận con giáp giàu có này càng lắm của nhiều tiền, sung sướng như tiên. Thời gian này mang lại nhiều may mắn tài lộc cho Dần , giúp họ đổi đời chỉ sau một đêm. 

Đúng 11h trưa mai, sách >tử vi mới nhất có nói, tuổi Dần sẽ được thần tài chấm số đỏ, làm gì cũng may mắn suôn sẻ. Làm sương sương nhưng tiền về như mưa sa bão táp, làm tàng tàng vàng vẫn chất chật két, muốn khổ cũng khó. Con giáp Dần có vô số đào hoa, cuộc đời thăng tiến, tiền bạc rủng rỉnh, gặp nhiều may mắn. 

Tiền bạc có thể dễ dàng chảy vào túi họ. Dần tiến bộ mỗi ngày, hạnh phúc, có những bước đột phá mới trong sự nghiệp, có tương lai tươi sáng, cuộc sống muôn màu, gia đình hòa thuận, được quý nhân chỉ đường. 

Đúng 11h trưa mai, sách tử vi mới nhất có nói, tuổi Dần sẽ được thần tài chấm số đỏ, làm gì cũng may mắn suôn sẻ, làm sương sương nhưng tiền về như mưa sa bão tá - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Mão dù là đàn ông hay phụ nữ đều đàng hoàng, ngay thẳng và sống thiện lương. Họ biết trước biết sau, đối nhân xử thế khôn khéo nên ai cũng quý mến, thương yêu. Đặc biệt, nhờ chăm làm việc thiện nên con giáp giàu sang này tích được rất nhiều công đức. Khổ tận cam lai, sau những thăng trầm thì trong 11h trưa mai con giáp may mắn này sẽ được đáp đền xứng đáng với tiền ùa vào nhà, hưng thịnh phú quý, muốn khổ cũng không được.

Mão  là con giáp may mắn, đầu tư một vốn bốn lời. Vận tài chính của Mão được cải thiện vô cùng tích cực. Những khoản nợ trước đây đã được thanh toán sòng phẳng nên Mão không còn sợ tiểu nhân cản đường. Trong công việc, Mão có nhiều cơ hội thể hiện tài lẻ của mình nên thu nhập đổ về ào ào, tiêu hoài không hết.

Con giáp giàu có này sẽ uống no lộc trời, danh lợi lưỡng toàn. Sự nghiệp phát triển mạnh mẽ giúp Mão đầu tư đâu sinh lời đó, thức trắng đêm đếm tiền cũng không xuể.

Khổ tận cam lai, sau những thăng trầm thì trong 11h trưa mai con giáp may mắn này sẽ được đáp đền xứng đáng với tiền ùa vào nhà, hưng thịnh phú quý, muốn khổ cũng không được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Là con giáp sinh ra đã ngậm thìa vàng, sung sướng an nhàn từ trong trứng nước nên Ngọ chẳng quá khó khăn để trở thành đại gia. Tuy nhiên, vì ham chơi, bất cần nên thuở đầu lập nghiệp Ngọ đã phải trả giá khá đắt cho sự hời hợt, thiếu nghiêm túc của mình. Bước vào khung giờ này con giáp thông minh này sẽ có cơ hội đổi vận. Xui xẻo tránh xa, may mắn lại gần sẽ giúp Ngọ đạt cát đại lợi, ôm hết của nả trong thiên hạ vào nhà.

Đúng 11h trưa mai, tuổi Ngọ cũng nhận được nhiều may mắn trời ban. Con giáp này có đường nhân duyên tốt, được cấp trên xem trọng, có cơ hội thăng quan tiến chức đang chờ đón trước mắt. Vận may của tuổi Ngọ sẽ dần phục hồi. Đặc biệt, có sự giúp đỡ của quý nhân, tuổi Ngọ gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát, cuối cùng gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

Bước vào thời hoàng kim của đời mình nên thời gian này Ngọ sẽ mặc sức mà ăn, giàu có viên mãn. Càng về cuối năm Ngọ càng có vận tài lộc thăng hoa tột đỉnh, quơ tay là có tiền khiến ai cũng hờn ghen.

Vận may của tuổi Ngọ sẽ dần phục hồi. Đặc biệt, có sự giúp đỡ của quý nhân, tuổi Ngọ gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát, cuối cùng gặt hái được nhiều thành công rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe