Tử vi 12 con giáp có nói, vào đúng 11 giờ trưa mai (23/8/2022), 3 con giáp may mắn bước vào thời vàng son, tài lộc thăng hoa, của cải dồi dào.

Đại Hồng Thủy (TH) 11:48 22/08/2022

Tuổi Dậu

Theo >tử vi 12 con giáp, nói đến những con giáp cá tính, thích xông pha kinh doanh, hợp tuổi làm ăn, tiền vào như nước trong năm thì không thể không bỏ qua tuổi Dậu. Bước sang năm mới, họ sẽ nhiều cơ hội kiếm tiền, thậm chí đó đều là những khoản tiền lớn.

Đúng 11 giờ trưa mai (23/8/2022), dù là làm trong lĩnh vực nào thì tuổi Dậu cũng sẽ trở nên giàu có vượt trội. Bạn có đức tính khéo léo, kiên định nên sẽ nhận được nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức. Tuy nhiên, để thành công hơn nữa, con giáp may mắn này nên chủ động nắm bắt cơ hội và đừng quên ơn người đã dốc lòng giúp đỡ mình.

Đúng 11 giờ trưa mai (23/8/2022), dù là làm trong lĩnh vực nào thì tuổi Dậu cũng sẽ trở nên giàu có vượt trội - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Đúng 11 giờ trưa mai (23/8/2022), có cát tinh quy tụ, dù cho có gặp nhiều điều trở ngại thì tuổi Tý đều có thể hóa Hung thành Cát. Người tuổi Tý phát triển khá thuận lợi trên con đường sự nghiệp cũng như học tập, chăm chỉ bỏ công sức ra ắt sẽ làm được việc lớn.

Có khá nhiều cơ hội để phát triển trong công việc, với những ai đang làm công ăn lương thì sẽ được cấp trên tin tưởng, được giao cho những công việc và trọng trách lớn giúp thể hiện được năng lực của bản thân. Với những người kinh doanh thì có được cơ hội hợp tác làm ăn, kiếm được lợi nhuận lớn từ các thương vụ lớn và nhỏ.

Đúng 11 giờ trưa mai (23/8/2022), có cát tinh quy tụ, dù cho có gặp nhiều điều trở ngại thì tuổi Tý đều có thể hóa Hung thành Cát - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Đúng 11 giờ trưa mai (23/8/2022), vận thế tuổi Mùi khá tốt. Nếu như có thể nắm bắt cơ hội thì những gì bạn có được sẽ cực kỳ khả quan. Người tuổi Mùi làm việc trong các lĩnh vực khác cũng sẽ đạt được những bước tiến vượt bậc trong năm nay.

Theo tử vi 12 con giáp, với tính cách khéo léo, kiên định và nhẫn nại, người tuổi Mùi sẽ nhận được rất nhiều cơ hội thăng tiến. Dù làm trong lĩnh vực nào thì bạn sẽ thực sự trở nên giàu có vượt trội. Bạn có đức tính khéo léo, kiên định nên sẽ nhận được nhiều cơ hội để thăng quan tiến chức trong năm nay.

Đúng 11 giờ trưa mai (23/8/2022), vận thế tuổi Mùi khá tốt - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe