Đây là những con giáp được hưởng lộc từ Thần Tài nên vận mệnh khởi sắc bất ngờ trong chiều nay (15/9/2022).

Mộc Miên (TH) 05:50 15/09/2022

Tuổi Thân

Theo >tử vi 12 >con giáp, người tuổi Thân luôn thu hút sự chú ý của người khác. Bởi họ là người rất vui tính, biết cách khuấy động đám đông. Con giáp tuổi Thân có tài năng, lại ham học hỏi. Họ luôn tin rằng mình đủ khả năng để đạt được kết quả tốt hơn và thay đổi thực tại.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, vào chiều hôm nay (15/9/2022) con giáp này nhận được nhiều tin vui, trúng số độc đắc, đổi đời chỉ trong nháy mắt. Người kinh doanh sẽ nhận được nhiều tài lộc trời ban, buôn may bán đắt, giàu có hơn người.

Còn người làm công ăn lương có cơ hội thăng tiến. Tuy công việc có nhiều hơn nhưng đây là cơ hội tốt để bạn chứng tỏ khả năng của bản thân. Trong thời gian sắp tới, bạn có của ăn của để, dư dả mua nhà, sắm xe hơi, hưởng thụ cuộc sống giàu sang hơn người.

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu đa phần thường cần cù, chịu khó. Họ thường rất ít nói, không dễ dàng bộc lộ cảm xúc của bản thân. Con giáp này biết người, biết ta. Họ biết mình còn thiếu sót ở nhiều mặt nên dù gặp chuyện gì cũng sẽ khiêm tốn, cầu thị.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, vào chiều nay (15/9/2022), nhờ có Nguyệt Lệnh lâm Quan Đới báo hiệu, tài lộc của những người tuổi Dậu chuyển biến tốt đẹp. Nên nhớ rằng, những người mạnh mẽ, quyết đoán thường được Nguyệt Lệnh Quan Đới hỗ trợ đắc lực. Còn những ai hay do dự, chần chừ thì khó đạt được những gì mong muốn. Vì thế, khi đưa ra các quyết định lớn, người tuổi Dậu giữ sự thận trọng nhưng đừng quá chần chừ kẻo vuột mất cơ hội. 

Mọi phiền phức thời gian trước đây của Dậu đều được giải quyết, sự nghiệp do có quý nhân giúp đỡ nên tiến triển thuận lợi, do đó thu nhập tăng lên không ngừng.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thường dám nghĩ dám làm, tràn đầy nhiệt huyết trong công việc. Họ được nhiều cát tinh cao chiếu nên giai đoạn này đón nhận nhiều biến chuyển tích cực, sự nghiệp và tài lộc đều gia tăng, đón phúc khí dồi dào và dễ đạt được những thành công như mong đợi. 

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi hôm nay (15/9/2022) cho biết, nhờ được Thiên Quan nâng đỡ, những người cầm tinh con rồng sẽ có sự nghiệp, công việc kinh doanh, buôn bán càng về cuối năm càng thuận. Nếu là người làm công ăn lương, có công việc ổn định sẽ nhận được cơ hội tăng lương hoặc thăng tiến nhẹ. Do đó, cần phải tận dụng thời cơ phấn đấu không ngừng ắt có ngày gặt hái “quả ngọt”.

Công việc thuận lợi mang lại nguồn thu nhập không những ổn định mà còn tăng lên rất nhiều so với thời gian trước đây. Túi tiền của người tuổi Mùi luôn căng phồng, con giáp này không còn phải đau đầu vì tiền nữa.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Mộc Miên (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe