Trúng số độc đắc 3 ngày liên tiếp (8, 9, 10/9), 3 các con giáp dưới đây làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, được sao may mắn chiếu mệnh nên 'gặp dữ hóa lành'.

Bảo Bình (TH) 10:57 07/09/2022

Tuổi Ngọ

Theo >tử vi 12 >con giáp, người tuổi Ngọ tính tình hảo sảng, phóng khoáng. Con gáp này phù hợp với những công việc đòi hỏi sự sáng tạo và nhãn quan tinh tường.

Tử vi học có nói, trong khoảng thời điểm này, con giáp tuổi Ngọ có tài vận dồi dào, làm đâu thắng đó - Ảnh minh họa: Internet

Thời gian gần đây, người tuổi này gặp không ít khó khăn, khúc mắc trong công việc. Tuy nhiên, con giáp này đừng vì thế mà nản lòng, nhụt chí. Hãy tập trung và cẩn trọng hơn trong từng đường đi, nước bước.

 

Đối với những người đã bỏ lỡ mục tiêu của bản thân thì 3 ngày tới (8, 9, 10/9) này sẽ là cơ hội tốt để bản mệnh làm lại từ đầu. Tử vi học có nói, trong khoảng thời điểm này, con giáp tuổi Ngọ có tài vận dồi dào, làm đâu thắng đó. Người làm đầu tư, kinh doanh sẽ sinh lời lớn. Trong khi người làm công ăn lương cũng đạt được những thành tựu đáng chú ý trong công việc.

Tuổi Hợi

 

Các chuyrn gia phong thuỷ nói, Heo là loài vật an nhàn, sung sướng nhất, chỉ ăn và ngủ. Con giáp này còn là món tài sản lớn của mỗi gia đình. Người tuổi Hợi thường mang số phú quý, nhàn hạ và được nhiều người giúp đỡ.

Nếu có những vấn đề không may xảy ra thì gia chủ cũng không lên quá lo lắng mà bình tĩnh tháo gỡ vấn đề vì con giáp này sẽ luôn có quý nhân phù trợ bất cứ lúc nào - Ảnh minh họa: Internet

Chính vì vậy, Từ ngày 8/9 đến ngày 10/9 người cầm tinh >con giáp may mắn này nên mừng vì những thuận lợi, may mắn mà mình có được. Nếu có những vấn đề không may xảy ra thì gia chủ cũng không lên quá lo lắng mà bình tĩnh tháo gỡ vấn đề vì con giáp này sẽ luôn có quý nhân phù trợ bất cứ lúc nào.

Tuổi Thân

Thời gian gần đây, những nười tuổi Thân không được sao tốt chiếu mệnh nên thường phải "lên bờ xuống ruộng" với những thăng trầm của cuộc đời. Song, nhờ vậy bản mệnh dần rèn luyện được cho mình ý chí phấn đấu, tự tin hơn, chín chắn hơn hẳn.

hời gian tới, người tuổi này hoàn toàn có thể đổi đời trong một nốt nhạc, cuộc sống lẫn sự nghiệp và tài vận đều viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

Với các yếu tố đó, trong 3 ngày tói (8, 9, 10/9) này dù rằng vẫn phải đối diện với chút sóng gió vì tam tai nhưng những chú Khỉ vẫn vững tâm vượt qua và lội ngược dòng. thời gian tới, người tuổi này hoàn toàn có thể đổi đời trong một nốt nhạc, cuộc sống lẫn sự nghiệp và tài vận đều viên mãn.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe