Theo tử vi 3 ngày cuối tuần (14, 15, 16/10), 3 con giáp này số mệnh cát lành nên làm chơi ăn thật, tiền tài đầy túi, của cải kếch xù, giàu sang như ý.

Đại Hồng Thủy (TH) 12:48 13/10/2022

Tuổi Dậu

Trời sinh những người tuổi Dậu vốn chăm chỉ, siêng năng, luôn biết phấn đấu không ngừng với hy vọng đổi đời. Người tuổi Dậu khao khát làm giàu và luôn nhiệt huyết theo đuổi đam mê, họ sẵn sàng đi tìm cơ hội xây dựng cuộc sống ngày càng viên mãn và tốt đẹp hơn.

Tử vi 3 ngày cuối tuần (14, 15, 16/10) có nói, cuộc sống tuổi Dậu có nhiều thay đổi tích cực. Bản mệnh bắt đầu tìm được hướng đi riêng, có khả năng đổi đời đổi vận, một bước lên mây trở thành ông chủ bà chủ. Ngoài ra, tài vận cũng tăng lên theo cấp số nhân, may mắn đến liên tiếp, mọi sự tốt đẹp đều đến, vì vậy tuổi Dậu phải cố gắng nắm bắt và tận hưởng.

Tử vi 3 ngày cuối tuần (14, 15, 16/10) có nói, cuộc sống tuổi Dậu có nhiều thay đổi tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi >12 con giáp tiết lộ, những người tuổi Thân thường không sinh ra trong gia đình giàu có sung túc, nhưng nhờ sự nỗ lực của bản thân mình họ dần dần cải thiện được cuộc sống khó khăn. Đến một giai đoạn nhất định có thể tạo dựng sự giàu có cho bản thân.

Theo >tử vi 3 ngày cuối tuần (14, 15, 16/10), cuộc sống tuổi Thân có nhiều biến động tích cực, tất cả công sức bỏ ra trước giờ đều được đền đáp xứng đáng. Cụ thể, tuổi Thân chuẩn bị tinh thần nghênh đón hỷ sự, những khó khăn sẽ được giải quyết. Bản mệnh sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, họ sẽ gặp được cơ hội tốt để đổi đời, những năm về sau thăng hoa rực rỡ.

Theo tử vi 3 ngày cuối tuần (14, 15, 16/10), cuộc sống tuổi Thân có nhiều biến động tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Theo >tử vi 12 con giáp, tuổi Tý có tinh thần mạnh mẽ và luôn có ý chí kiên định. Trong công việc, tuổi Thần luôn chăm chỉ, tháo vát và biết sáng tạo, sử dụng trí thông minh của mình để tạo ra những điều tốt đẹp hơn.

Theo tử vi 3 ngày cuối tuần (14, 15, 16/10), tuổi Tý được sao may mắn chiếu cố, con giáp này sẽ kết nạp được nhiều năng lượng tích cực, giúp mọi thứ trong cuộc sống tươi sáng hơn. Bản mệnh sẽ gặp được quý nhân, tạo điều kiện giúp gỡ để nổi bật trong công việc, từ đó tài vận cũng dồi dào.

Theo tử vi 3 ngày cuối tuần (14, 15, 16/10), tuổi Tý được sao may mắn chiếu cố - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe