3 con giáp ngồi không cũng giàu nứt đố đổ vách, hưởng phước lành trời ban, tình tiền đều khởi sắc.

Thùy Dương (TH) 19:37 23/09/2022

Tuổi Sửu

Tử vi có nói, đúng 2 ngày cuối tuần, tuổi Sửu sẽ gặt hái được quả ngọt sau thời gian dài cố gắng làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn và nỗ lực hết mình. Trong thời gian này có thể nói rằng, tuổi Sửu sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai. 

Tử vi học có nói, cuộc sống tuổi Sửu sẽ có nhiều chuyển biến tích cực, vận may bất ngờ lội ngược dòng, không những được thần tài chiếu cố mà quý nhân cũng xuất hiện để cứu vớt mọi thứ. Từ giờ trở đi, tuổi Sửu sẽ xây dựng lại sự nghiệp, từng bước phát triển bền vững, thời gian tới không lo cơm áo gạo tiền, chỉ việc nắm bắt cơ hội tiến về phía trước và xây dựng cuộc sống viên mãn.

Dù làm ở lĩnh vực gì, con giáp này cũng có thể gặt hái thành quả tốt, phù hợp với công sức đã bỏ ra. Người làm công ăn lương có thể được tăng lương hoặc nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng với thành tích mà mình tạo ra. Người làm ăn kinh doanh không còn phụ thuộc vào ý kiến của người khác. Tuổi Sửu có thể tìm được những mối hợp tác, làm ăn tốt hơn, đem về nhiều tài lộc, kinh tế ngày một vững vàng.

Tuổi Sửu sẽ xây dựng lại sự nghiệp, từng bước phát triển bền vững, thời gian tới không lo cơm áo gạo tiền, chỉ việc nắm bắt cơ hội tiến về phía trước và xây dựng cuộc sống viên mãn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là con giáp kiên cường, không bao giờ ngần ngại, lùi bước trước khó khăn, quan điểm của họ là “khó khăn, nguy hiểm bao nhiêu thì càng gặt hái được thành quả rực rỡ bấy nhiêu. Thời niên thiếu, tuổi Dậu cũng đã gặt hái được nhiều thành công, tuy nhiên có thể do vận may chưa đến nên họ không thể giữ vững cơ ngơi của chính mình.

Đúng 2 ngày cuối tuần, nhờ có thần tài chấm số đỏ nên Dậu làm gì cũng hanh thông thuận lợi dễ được thăng quan tiến chức. Trong thời gian tới, tuổi Dậu có thể mở rộng kinh doanh hoặc phát triển thêm nghề tay trái đều sẽ rất thuận lợi.

Người tuổi Dậu sẽ có một bước tiến mới trong sự nghiệp. Bạn cứ làm tốt thì sẽ gặt hái được quả ngọt, và đừng quen đồng nghiệp xung quanh sẽ hỗ trợ tuổi Dậu. Cuộc sống của con giáp này sẽ bước sang trang mới, thuận lợi đủ đầy. Vậy nên, những người tuổi Dậu hãy nắm bắt cơ hội làm giàu ngay trước mắt bởi đấy chính là phúc phần trời cho.

Đúng 2 ngày cuối tuần, nhờ có thần tài chấm số đỏ nên Dậu làm gì cũng hanh thông thuận lợi dễ được thăng quan tiến chức - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi cho biết, đúng vào 2 ngày cuối tuần, người tuổi Tỵ sẽ được thần tài chấm số đỏ, làm gì cũng hái ra tiền. Chính vì vậy, con giáp này hãy mạnh dạn làm ăn bởi đây chính là thời cơ nghìn năm có một để bạn đổi đời, trở thành người có tên tuổi ai cũng phải kính nể.

Tuổi Tỵ sẽ gặp được nhiều may mắn, đặc biệt vào thời gian này, những cơ hội tốt đẹp sẽ tìm đến tuổi Tỵ, giúp họ phát triển sự nghiệp vững chắc, may mắn hơn là một cơ hội làm giàu, giúp tuổi Tỵ thoát vận nghèo khổ, nợ nần bao nhiêu cũng sẽ trả hết, tuổi Tỵ đã có thể tận hưởng sự ấm êm sung túc, kéo dài qua cả những năm sau.

Người tuổi Tỵ sẽ liên tục nhận các tin vui trong công việc, sự nghiệp thăng tiến rộng mở, hầu bao lúc nào cũng căng chặt. Cuộc sống con giáp may mắn này ngày càng khởi sắc, sự nghiệp, tài vận đến >đời sống tình cảm ngày càng có nhiều chuyển biến tích cực.

Tuổi Tỵ sẽ gặp được nhiều may mắn, đặc biệt vào thời gian này, những cơ hội tốt đẹp sẽ tìm đến tuổi Tỵ, giúp họ phát triển sự nghiệp vững chắc - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 
Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe