3 con giáp phúc lộc nhân đôi, làm đâu thắng đó, gặt hái thành công vô cùng rực rỡ, giàu sang vô đối.

Thùy Dương (TH) 21:22 05/11/2022

Tuổi Ngọ

Thông minh, khôn ngoan và cực tài giỏi nên người tuổi Ngọ sớm gặt hái thành công trong sự nghiệp ngay từ thuở đầu khởi nghiệp. Nếu thời gian trước mang lại phúc khí, của nả đầy nhà cho Ngọ thì chỉ cần bước vào khoảng thời gian này Ngọ sẽ trở thành đại gia, nằm trên đống vàng. Dù làm công ăn lương hay làm chủ Ngọ cũng có tài vận dồi dào, ăn nên làm ra.

Tuổi Ngọ có thể đón nhiều tin vui về đường tài lộc. Con giáp tuổi này không những làm đâu thắng đó mà còn có cơ hội để thay đổi cuộc đời của mình chỉ sau một đêm, chuyện kiếm tiền thời gian này của tuổi Ngọ chỉ trong chớp mắt.

Tuổi Ngọ được phúc tinh chiếu mệnh nên những ngày tháng cuối năm càng phát triển rực rỡ hơn. Con giáp này có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, tài vận dồi dào, tiền của ngày một vượng phát. Đời sống tinh thần của con giáp này cũng diễn ra tốt đẹp. Nhìn chung cuộc sống của tuổi Ngọ trong thời gian tới không chỉ bình an mà còn vô cùng giàu có.

Con giáp tuổi này không những làm đâu thắng đó mà còn có cơ hội để thay đổi cuộc đời của mình chỉ sau một đêm, chuyện kiếm tiền thời gian này của tuổi Ngọ chỉ trong chớp mắt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi con giáp có nói, Thân nhanh nhẹn, thông minh và không ngừng nỗ lực trong cuộc sống. Con giáp bản lĩnh này có chí tiến thủ, dám nghĩ dám làm và có tham vọng đổi đời nên dù sinh ra trong nghèo khó cũng sẽ tự mình vươn lên, sở hữu cuộc sống giàu sang hơn người.

Đúng 10 ngày tới, đường quan lộ của người tuổi Thân sẽ vô cùng rực rỡ. Con giáp này vốn tính ngay thẳng, chính trực nên đi đâu cũng có người yêu mến. Đời Thân cũng phơi phới hân hoan. Số dư trong tài khoản tăng nhanh đến chóng mặt, tiền tíu tít ập vào nhà chính là phúc phần trời ban cho Thân.

Tài vận của người tuổi Thân được khai thông nên con giáp này sẽ đón nhận vô số cơ hội phát đại tài. Kiếm được nhiều tiền, con giáp này không chỉ tích lũy cho bản thân mà với bản tính hiền lương nên sẽ dùng tiền giúp đỡ rất nhiều người. “Người tốt sẽ được đền đáp” nên phúc khí, phúc lộc, tài lộc của con giáp này sẽ ngày càng tăng và luôn gặp may mắn trong cuộc sống.

Đúng 10 ngày tới, đường quan lộ của người tuổi Thân sẽ vô cùng rực rỡ, con giáp này vốn tính ngay thẳng, chính trực nên đi đâu cũng có người yêu mến - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Hợi là con giáp chăm chỉ, thật thà và có trách nhiệm trong công việc. Nhờ thế, họ được cấp trên cất nhắc, đồng nghiệp hỗ trợ hết lòng, đường công danh xán lạn. Tử vi 10 ngày tới của người tuổi Hợi khá thuận lợi, như ý. Con giáp này có thể giàu lên nhanh chóng nhờ tính cách chịu thương chịu khó, luôn chờ cơ hội tốt để phát huy tài năng. 

Hợi sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, dù làm công hay làm chủ con giáp may mắn này đều có thu nhập tăng đột biến. Thức trắng đêm đếm tiền, tiêu xài thả ga cũng chẳng hết chính là phúc đức Hợi xứng đáng nhận được.

Tài vận của tuổi Hợi có nhiều khởi sắc nhất. Con giáp này có thể giải quyết được mọi khó khăn tồn đọng nhờ năng lực của bản thân và sự trợ giúp của quý nhân. Người đang có ý định chuyển việc cũng có thể tìm được công việc phù hợp.

Hợi sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, dù làm công hay làm chủ con giáp may mắn này đều có thu nhập tăng đột biến - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe