3 con giáp gặt hái tài lộc, giàu sang phú quý hơn người, tiền tài phủ phê, chỉ việc rung đùi hưởng lộc.

Thùy Dương (TH) 06:02 05/11/2022

Tuổi Dần

Dần là người hiền lành, dĩ hòa vi quý và sống đức độ nên trời Phật thương yêu, quý nhân chiều chuộng. Đây là lý do vì sao dù không tranh quyền đoạt lợi, không ham vật chất nhưng Dần chưa bao giờ lâm vào cảnh túng thiếu, tiểu nhân dù muốn cũng chẳng thể hãm hại. Tử vi cho biết, trong thời gian này, người tuổi Dần sẽ là con giáp vô cùng may mắn trong công việc và tài lộc lên như diều gặp gió.

Chiều nay, Dần sẽ có bước tiến ngoạn mục trong sự nghiệp. Chẳng những thăng chức tăng lương, kiếm được bộn tiền Dần còn khẳng định được tài năng của mình trước cấp trên. Từ đây tương lai xán lạn, lắm của nhiều tiền sẽ đeo bám Dần mãi không thôi.

Đường tài lộc của tuổi Dần trong thời điểm này vô cùng dồi dào. Thiên Tài soi chiếu giúp cho chỉ số may mắn của con giáp này tăng lên gấp bội, có thêm nhiều cơ hội để kiếm tiền đầy tay. Ngoài thu nhập từ công việc chính, bản mệnh còn có nghề tay trái để hái ra tiền.

Đường tài lộc của tuổi Dần trong thời điểm này vô cùng dồi dào, Thiên Tài soi chiếu giúp cho chỉ số may mắn của con giáp này tăng lên gấp bộ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Con giáp này có phúc khí và luôn có thần tài phù trợ nên làm việc gì cũng dễ dàng kiếm được bộn tiền, tài vận không quá dồi dào nhưng luôn ổn định theo năm tháng. Tử vi 12 con giáp cho biết, Ngọ sẽ có vận trình vượng phát, cả hai phương diện là sự nghiệp và tình cảm đều hanh thông, thuận lợi. 

Chiều nay, con giáp may mắn này sẽ biến hung thành cát, gặp dữ hóa lành, làm gì cũng hanh thông thuận lợi. Càng về cuối ngày Ngọ càng lắm của nhiều tiền, sung sướng như tiên. Đây chính là thời gian vô cùng may mắn, người tuổi Ngọ có thể cầu được ước thấy, đạt được mọi ý nguyện trong cuộc sống của mình.

Người tuổi Ngọ luôn chăm chỉ, cần cù và biết nhận ra những khuyết điểm của bản thân để nỗ lực hơn trong tương lai, làm việc gì có kế hoạch và đạt được thành quả nên cấp trên hết sức hài lòng, việc tăng lương, thăng chức chỉ là điều nằm trong tầm tay.

Tử vi 12 con giáp cho biết, Ngọ sẽ có vận trình vượng phát, cả hai phương diện là sự nghiệp và tình cảm đều hanh thông, thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Mùi đa phần hiền lành, dễ tính lại cần cù, chịu khó. Con giáp này thuộc tuýp người thích sự ổn định lâu dài chứ không lựa chọn cuộc chơi may rủi, được ăn cả ngã về không. Bước vào thời hoàng kim của đời mình nên chiều nay, Mùi sẽ mặc sức mà ăn, giàu có viên mãn. 

Tử vi 12 con giáp mới nhất cho biết, nhờ được cát tinh chiếu mệnh Mùi sẽ có tài vận đỏ rực như son. Kiếm tiền dễ dàng, phú quý phát tài, ngày càng hưng thịnh là lá số >tử vi trời đã an bài cho Mùi. Có Thần Tài ban lộc nên tuổi Mùi làm ăn xuôi chèo mát mái, cứ đầu tư là sẽ sinh lời. Con giáp này làm kinh doanh được kỳ vọng sẽ vươn tới đỉnh cao, thu hái bộn tiền. 

Vận tài lộc của Mùi cũng thăng hoa tột đỉnh, quơ tay là có tiền khiến ai cũng hờn ghen. Con giáp giàu có này sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, cứ thế mà giàu sụ khiến ai cũng ghen tị.

Con giáp giàu có này sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình, làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, cứ thế mà giàu sụ khiến ai cũng ghen tị - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe