Tử vi dự báo đúng 3h30p chiều nay (13/9/2022), 3 con giáp bổng lộc trên đà thăng tiến, tiền vào như lũ quét, may mắn hơn người.

H.A (t/h) 09:42 13/09/2022

Tuổi Mùi

Theo >tử vi 12 >con giáp, người tuổi Mùi mang tính cách chân thực, ngay thẳng và nồng hậu. Họ sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn. Trúng mánh đúng 3h30p chiều nay (13/9/2022), con giáp tuổi Mùi có tài vận dồi dào, gặp nhiều may mắn. Cuộc sống, công việc của họ đều thuận lợi hơn trước.

Ngoài làm công việc chính, con giáp này cũng thu xếp được thời gian, tranh thủ kiếm thêm tiền nhờ những nghề tay trái. Người tuổi này làm trồng trọt, chăn nuôi cũng mưa thuận gió hòa. Người làm kinh doanh cũng có lộc làm ăn. Họ chốt được nhiều đơn hàng, thu khoản lời lớn.

Con giáp Mùi dễ bước vào thời vận hanh thông. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn khéo léo, giỏi giao tiếp nên sớm tạo dựng được không ít mối quan hệ có lợi cho sự thăng tiến, phát triển của bản thân.

Trúng mánh đúng 3h30p chiều nay (13/9/2022), do gặp được cục vận nạp âm trợ tài nên những người tuổi Thìn đặc biệt là những người làm nghề liên quan đến kim loại, kim khí sẽ đặc biệt phát tài phát lộc về tài vận. Con giáp này nên biết tận dụng thời cơ vàng để làm giàu cho bản thân. Tương lai sung túc khó ai bằng.

Con giáp tuổi Thìn có cát khí vây thân. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ rất tốt về mọi mặt, làm việc chăm chỉ và rất có năng lực nên chắc chắn sẽ có kết quả rất tốt trong sự nghiệp, mọi việc suôn sẻ trong cuộc sống, vận trình tình cảm ngày càng khởi sắc. Đúng 3h30p chiều nay (13/9/2022), vận may có thể đạt đến đỉnh điểm, tài vận vượng phát, công việc tiến triển vượt bậc, tài vận ấn tượng nên việc thăng chức, tăng lương sẽ không thành vấn đề. Con giáp này cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ người yêu thích và đối tác làm ăn một cách suôn sẻ.

Nhất là trong thời gian này do người tuổi Tỵ tính cách cương trực ngay thẳng, lại rất giàu lòng hào hiệp thường xuyên giúp đỡ người khi gặp khó khăn, nên trong thời gian tới bạn sẽ được quý nhân trợ giúp chỉ lối đưa đường, khiến cho bạn tìm thấy con đường làm ăn lớn. Từ đó, công việc của bạn trở nên hanh thông hơn, tài lộc cũng vì thế mà tăng lên chóng mặt.

Không chỉ may mắn trên con đường công danh, đường tình duyên của người tuổi Tỵ cũng rất viên mãn hãy tranh thủ thời gian này để hưởng trọn hạnh phúc đi nhé!

 *Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe