Hai ngày cuối tuần này (27/8 - 28/8) là lúc Thần Tài, Thần May Mắn gọi tên 3 con giáp này. Họ sẽ chính thức đổi đời từ đây!

Mai Anh (TH) 09:09 26/08/2022

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Theo >tử vi, trong 2 ngày cuối tuần này (27/8 - 28/8), Thần Tài sẽ ghé thăm người tuổi Ngọ, giúp vận trình của con giáp này ngày một tươi sáng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc sẽ có “Đại Hỷ Lâm Môn”, không những vậy Chính Tài và Hoạnh Tài cũng vô cùng hanh thông.

Thời vận đến, nên mọi việc trong 2 ngày cuối tuần này của người tuổi Ngọ đều trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Chỉ cần con giáp này không bỏ lỡ cơ hội, sẽ có ngày cuối tuần “đại thành công” và “tiền tràn ngập két”.

Trong sự nghiệp, Thần Tài sẽ luôn bênh cạnh họ giúp mang lại nhiều may mắn và thuận lợi trong việc làm ăn, kinh doanh họ phù hợp với những công việc đàm phán, một khi đã không làm nhưng khi đã làm thì lại thành công. Trong công việc họ tập trung hết sức, làm việc nỗ lực hết mình để kiếm và bù lại số tiền đã tiêu từ trước. Vì vậy cuộc sông của Ngọ luôn thoải mái và lạc quan.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Công việc của bản mệnh trong 2 ngày cuối tuần này (27, 28/8) bất ngờ gặp được nhiều điều suôn sẻ. Bạn có thể giải quyết được một số vấn đề khúc mắc tồn tại từ trước đó, đây được coi là một thắng lợi vẻ vang sau những nỗ lực bền bỉ của bạn.

Cũng nhờ vậy, cơ hội thăng tiến hiện ngay trước mắt, việc cần làm là nắm bắt kịp thời đúng lúc. Bạn cũng đang ngày càng cho thấy mình là nhân tố quan trọng của tập thể.

Chẳng những vậy, con giáp này còn có cơ hội cải thiện thu nhập. Đường tài lộc tươi sáng, tiền bạc dồi dào đổ về túi. Tuất có duyên làm ăn buôn bán, lợi nhuận nhờ thế mà tăng lên gấp bội. Từ sự nghiệp, tình cảm đến tài vận, tất cả đều thuận buồm xuôi gió. Đặc biệt đối với những người làm ăn kinh doanh, từ giai đoạn này đến cuối năm sẽ gặp được đối tác tiềm năng, giúp họ gầy dựng sự nghiệp ổn định và kiếm được khối tài sản đáng mong chờ.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Hai ngày cuối tuần này (27, 28/8) sẽ là thời điểm không ít tin vui tài lộc sẽ đến với người tuổi Hợi, giúp tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt, rất đáng ăn mừng đấy nhé.

Con giáp này ngày càng tự tin trong các quyết định lớn lao. Bạn sẽ không còn cảm thấy đau đầu với những khoản chi trong thời gian tới. Các nguồn thu đã tạm cân bằng với khoản chi.

Chuyện kinh doanh trước đó tưởng chừng không có mấy sáng sủa bỗng như gặp thời, khách hàng tới tấp qua lại ngược xuôi, hàng hóa lưu thông thuận lợi, đem về khoản lợi nhuận không nhỏ chút nào. Nhờ được Thần Tài dẫn dắt nên bản mệnh cũng đỡ mất công mất sức đi đường vòng, cơ hội ở ngay trước mắt chỉ cần đưa tay ra là có được.

Tiền bạc dư dả thì nên nghĩ cả cách giữ tiền trong túi nữa bạn nhé. Lên kế hoạch quản lý chi tiêu, đầu tư tài chính cụ thể sẽ giúp bạn duy trì tài khí vượng cho bản thân.

* Thoog tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

 

Mai Anh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe