Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây phúc khí tràn đầy, tiền vào chật két, tậu nhà sắm xe giàu sang hơn người vào đúng 12 giờ ngày 24/8/2022.

Vương Khuê Cát (TH) 03:40 23/08/2022

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ được phù hộ, gặp thuận lợi trong công việc vào đúng 12 giờ ngày 24/8/2022. Bạn cũng nên chủ động trong mọi việc, không cần phải nhờ cậy vào ai thì sẽ sớm thu được kết quả xứng đáng. Những người làm công ăn lương có thể được trả lương sớm hơn dự định hoặc được thưởng nóng. Những người làm kinh doanh buôn bán được nhiều khách hàng ủng hộ nhiều hơn bình thường, túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của >con giáp may mắn này cũng gặp nhiều may mắn. Người còn độc thân có thể làm quen qua lời giới thiệu từ người quen. Bản mệnh và nửa kia trải qua những phút giây ngọt ngào, lãng mạn bên nhau để "hâm nóng" tình cảm của cả hai.

Người tuổi Sửu sẽ được phù hộ, gặp thuận lợi trong công việc vào đúng 12 giờ ngày 24/8/2022 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Đúng 12 giờ ngày mai, người tuổi Ngọ có thể đón Thần Tài và thần May Mắn ghé thăm. Con giáp này có thể giải quyết các vấn đề khó khăn trước mắt, hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Tuổi Ngọ cũng không ngần ngại giúp đỡ đồng nghiệp để công việc chung phát triển tốt hơn. Nhờ đó, bản mệnh xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp chốn công sở.

Dù làm kinh doanh hay làm công ăn lương thì bản mệnh cũng đều gặp nhiều chuyện thuận lợi, sự nghiệp phát triển suôn sẻ. Từ đây, bản mệnh có thể tạo ra khoản tích góp lớn hơn cho tương lai. Nhờ sự thông minh, bản lĩnh của bản thân mà tuổi Ngọ có thể chớp lấy những cơ hội để tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp, cuộc sống cũng trở nên sung túc, đủ đầy hơn.

Đúng 12 giờ ngày mai, người tuổi Ngọ có thể đón Thần Tài và thần May Mắn ghé thăm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi sẽ diễn ra suôn sẻ trong thời điểm tới. Tính cách nhiệt tình và tinh thần trách nhiệm cao giúp tuổi này dễ dàng hoàn thành tốt công việc đề ra. Sự thân thiện được cho là yếu tố giúp bản mệnh có được môi trường làm việc thoải mái, như ý. Thu nhập không ngừng tăng đóng góp một khoản kha khá vào số tiền tích luỹ của bản mệnh.‏

Vận trình tình cảm của con giáp này cũng sẽ thăng hoa. Mối quan hệ tình cảm của con giáp này với người ấy nhận được sự ủng hộ từ mọi người xung quanh. Người độc thân nhờ đào hoa vượng mà sớm tìm được ý trung nhân.‏

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Hợi sẽ diễn ra suôn sẻ trong thời điểm tới - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vương Khuê Cát (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe