Tử vi 12 con giáp dự đoán 3 con giáp may mắn dưới đây "'đứng trên núi tiền", sự nghiệp "gặt hái được quả ngọt", tài lộc tăng tiến từng ngày vào đúng 12 giờ ngày 2/8/2022.

Hoa Mộc Lan (TH) 02:35 01/08/2022

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu được cát tinh mang tới không ít tài lộc vào đúng vào 12 giờ ngày 2/8/2022. Nhất là những ai đang kinh doanh thì doanh thu tăng vượt trội trong thời gian ngắn khi bạn biết phát huy lợi thế của doanh nghiệp mình.

Ngoài ra, >con giáp may mắn này cũng sẽ có tin vui liên quan đến >bất động sản nhờ khoản tiền mình đã tích góp từ trước tới nay. Với người làm công ăn lương, nguồn tiền của bạn có thể đến từ các khoản tiền lương, tiền thưởng nóng do đạt được thành tích cao trong công việc.

Người tuổi Sửu được cát tinh mang tới không ít tài lộc vào đúng vào 12 giờ ngày 2/8/2022 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Đúng ngày 12 giờ ngày 2/8/2022, người tuổi Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa. Cũng bởi bản mệnh quyết đoán, biết được điều gì thích hợp với sức mình nên không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để mò mẫm.

Người đã có gia đình cũng có những phút giây ấm áp bên người thân. Vẫn có những vấn đề còn tồn tại, nhưng hai người đã biết thông cảm cho nhau, cùng tìm cách tháo gỡ, giải quyết vấn đề. Hai trái tim cùng chung nhịp đập nên chẳng ngại khó khăn gì trước mắt.

Người tuổi Mùi đón nhận vận trình tươi sáng hơn khi công việc trong ngày được sắp xếp ổn thỏa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Thần Tài xuất hiện và nâng đỡ cho người tuổi Dậu khá nhiều trên con đường tìm kiếm tài lộc trong thời gian tới. Người làm kinh doanh có một ngày phát tài phát lộc, việc làm ăn thuận lợi suôn sẻ, lợi nhuận tăng cao, có nhiều ý tưởng mới để phát triển sự nghiệp theo hướng tốt đẹp hơn.

Thổ dưỡng cho Kim, ngũ hành tương sinh giúp đường tình duyên vượng sắc, vợ chồng ở bên nhau vượt qua những giây phút khó khăn nhất, tình cảm theo năm tháng càng ngày càng trở nên sâu sắc hơn, không vì bên nhau lâu mà lạnh nhạt.

Thần Tài xuất hiện và nâng đỡ cho người tuổi Dậu khá nhiều trên con đường tìm kiếm tài lộc trong thời gian tới - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hoa Mộc Lan (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe