Tài lộc của 3 con giáp dưới đây sau 18h chiều sẽ từ tứ phương tụ lại, vạn sự hanh thông, mọi việc thuận buồm xuôi gió, cầm tiền tỷ trong tay.

Thùy Dương (TH) 05:11 22/08/2022

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi ngay từ thuở nhỏ đã thể hiện được tài năng, sự thông minh của mình.Thế nên, ngay từ những ngày đầu lập nghiệp Hợi đã thành công rực rỡ, phất lên như diều gặp gió. Sau 18h chiều nay, Hợi sẽ một bước đổi đời, kiếm được bộn tiền. Dù làm công ăn lương hay làm chủ thì Hợi vẫn có bạc tỷ trong tay, sung sướng hết phần thiên hạ.

Trong thời gian này, Hợi sẽ có rất nhiều cơ hội tốt, điều tốt lành sẽ xảy ra, bạn sẽ gặt hái được thành công trong sự nghiệp. Cơ hội tăng lương trong sự nghiệp cũng sẽ đến với bạn trong thời gian này, thu nhập ngày càng khởi sắc, tuổi Hợi nằm trong danh sách may mắn.

Vận kim tiền trong hôm nay của người tuổi Hợi vô cùng sáng sủa, có rất nhiều cơ hội may mắn. Con giáp này sau 18h chiều nay có nhiều khả năng trúng số với giải thưởng lớn, thậm chí là giải đặc biệt.

 Sau 18h chiều nay, Hợi sẽ một bước đổi đời, kiếm được bộn tiền, dù làm công ăn lương hay làm chủ thì Hợi vẫn có bạc tỷ trong tay, sung sướng hết phần thiên hạ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tử vi học có nói, trong năm 2022 này, trong những tháng đầu năm, cuộc sống tuổi Tuất có chút bế tắc nhưng từ tháng 8 trở đi, mọi thứ sẽ được đền đáp xứng đáng. Đây là giai đoạn hoàng kim giúp tuổi Tuất có thể đổi đời, họ sẽ gặp được cơ hội làm giàu, việc tận hưởng cuộc sống viên mãn chỉ trong tầm tay. 

Cụ thể, sau 18h chiều ngày 22/8, cuộc sống cũng như sự nghiệp của Tuất chuyển sang hướng mới. Thần Tài chiếu cố, tài lộc hanh thông vô cùng, mọi việc tiến hành đều được sự giúp đỡ từ quý nhân nên “làm đâu thắng đó”. 

Vận thế công việc của người tuổi Tuất sẽ thuận buồm xuôi gió, họ càng không ngừng làm giàu cho bản thân, vì một số công việc chuẩn bị trước đó nay đã thành công, vận may tài chính ổn định, thu nhập cũng tăng theo.

Đây là giai đoạn hoàng kim giúp tuổi Tuất có thể đổi đời, họ sẽ gặp được cơ hội làm giàu, việc tận hưởng cuộc sống viên mãn chỉ trong tầm tay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Sau 18h chiều nay, người tuổi Dậu sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu. Tuổi Dậu hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận hỷ sự. Cuộc sống trong thời gian này sẽ có nhiều biến động tích cực, thần tài đang ở ngay trước phía, chỉ cần tuổi Dậu đi đến thì sẽ gặp. 

Thời điểm này, quý nhân phù trợ, người tuổi Dậu được nhiều người ưa chuộng, làm ăn có kết quả tốt hơn, khả năng thành công cao trong công việc làm ăn. Vận thế của người tuổi Dậu có nhiều thay đổi, hóa giải được vận đen, giải quyết được rất nhiều tồn đọng, khúc mắc trong công việc, cuộc sống.

Sự nghiệp trong thời gian này cũng thăng tiến nhanh chóng, người làm công ăn lương sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân còn người làm chủ sẽ có trong tay những cơ hội làm ăn, đầu tư mang lại lợi nhuận kếch xù. Với vận khí hưng phá thì sau 18h chiều nay, người tuổi Dậu cũng sẽ xuất hiện những may mắn bất ngờ về tiền bạc, xác suất trúng số là rất cao.

 Với vận khí hưng phá thì sau 18h chiều nay, người tuổi Dậu cũng sẽ xuất hiện những may mắn bất ngờ về tiền bạc, xác suất trúng số là rất cao - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe