Trong vòng 5 ngày còn lại của tháng 10, từ (27 - 31/10), những con gáp này có cơ hội thăng tiến hiện ngay trước mắt, việc cần làm là nắm bắt kịp thời đúng lúc.

N.N (T/h) 14:48 26/10/2022

Tuổi Dần

Trong vòng 5 ngày còn lại của tháng 10, từ (27 - 31/10), Thiên Tài xuất hiện là một dấu hiệu cực kỳ may mắn đối với người tuổi Dần trên phương diện tài lộc. Bản mệnh vốn là người năng động nên luôn chủ yếu kiếm thêm nguồn thu phụ.

Một số người còn có cơ hội phát tài bất ngờ hoặc được thừa kế tài sản vào thời điểm này. Số tiền đó tuy không quá lớn nhưng cũng đủ để tạo thêm động lực cho bạn. Bạn hãy có cách chi tiêu số tiền đó hợp lý, tốt nhất là đầu tư để tiền đẻ ra tiền.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Phần lớn người tuổi Mùi có trí tuệ cảm xúc cao. Từ khi còn nhỏ, họ đã thể hiện mình là người điềm đạm, hiền lành, không thích gây gổ, tranh đoạt. Từ khi sinh ra họ đã gặp nhiều may mắn, vận khí tốt, cuộc đời suôn sẻ.

Trong vòng 5 ngày còn lại của tháng 10, từ (27 - 31/10), người tuổi Mùi phát huy được hết những khả năng cũng như lợi thế của mình. Trong mọi mặt của cuộc sống cũng như trong công việc, Mùi hứa hẹn đều sẽ đạt được bước nhảy vọt.

Bao nhiêu khó khăn đều được tháo gỡ, vài ngày tới người tuổi Mùi có thể đảo ngược tình thế, làm gì cũng thuận lợi. Bản mệnh có thể đạt được thành quả gấp đôi dù chưa bỏ hết 100% công sức.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi vốn tính hiền lành, bộc trực, có sao nói vậy. Họ cũng là những người kiên trì, tận tâm, không nản chí khi gặp khó khăn trong công việc. Tuy nhiên thời gian qua người tuổi Hợi không có nhiều tài lộc, mưu sự khó thành.

Tử vi cho thấy, trong vòng 5 ngày còn lại của tháng 10, từ (27 - 31/10), đường tài lộc của người tuổi Hợi sẽ khởi sắc hơn. Vận trình của Hợi từ đây ngày một lên hương. Con giáp này chỉ cần chăm chỉ làm việc, giữ vững tinh thần thì sẽ thành công hơn nữa trong công việc. Thu nhập cũng vì vậy mà tăng lên khá nhiều.

Một khi đã được bề trên cất nhắc Hợi hãy chớp lấy thời cơ để gánh bạc tỷ vào nhà, giàu lên nhanh chóng.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe