Tử vi trong vòng 4 ngày tới (28, 29, 30, 31/10), 3 con giáp được dự đoán thoát kiếp 'cháy túi', làm đâu thắng đó, tha hồ vét sạch tiền thiên hạ.

N.N (T/h) 08:28 27/10/2022

Tuổi Dần

Tử vi trong vòng 4 ngày tới (28, 29, 30, 31/10), Thiên Tài là dấu hiệu tích cực cho tình hình tài chính của người tuổi Dần. Bạn gặt hái được thành quả xứng đáng vì đã chăm chỉ việc suốt khoảng thời gian vừa qua, trong cả công việc chính và các công việc tay trái.

Một số người may mắn còn có thể phát tài dựa vào các trò may rủi. Khoản tiền này có thể giúp bạn dư dả trong một khoảng thời gian. Hãy có cách sử dụng đồng tiền hợp lý, tốt nhất là vào các công việc như đầu tư, tiết kiệm để khiến tiền đẻ ra tiền, chứ đừng chỉ tiêu xài hoang phí.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ là những người rất lý trí, giỏi tính toán và có con mắt nhìn xa trông rộng.  Họ khá tỉnh táo, biết suy xét, cân nhắc kỹ càng chứ không mù quáng, cực đoan. Họ luôn tính toán kỹ lưỡng từng đường đi nước bước trước khi làm bất cứ việc gì.

Tử vi trong vòng 4 ngày tới (28, 29, 30, 31/10), vận trình của người tuổi Tỵ ngày càng suôn sẻ. Họ dự báo sẽ đạt được những thành tựu như mong đợi trong vòng nửa đầu năm.

Người làm công ăn lương có thể sẽ nhận được những dự án giúp gia tăng thu nhập. Trong vòng vài thời gian tới, con giáp này đạt được thành tích tốt, lương thưởng tăng nhiều.

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tỵ làm kinh doanh cũng buôn may bán đắt, ký được nhiều hợp đồng, các thương vụ diễn ra nhanh chóng, thuận lợi như mong đợi.

Trong thời gian này, người tuổi Tỵ chưa có công việc hoặc công việc bấp bênh cũng tìm được công việc phù hợp với bản thân, nâng cao thu nhập, cuộc sống khởi sắc đúng như mong đợi.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân trời sinh đã thông minh, nhanh nhẹn, hoạt bát hơn người. Họ luôn cố gắng phấn đấu để đạt được những mục tiêu trong cuộc sống.

Tử vi trong vòng 4 ngày tới (28, 29, 30, 31/10), người tuổi Thân sẽ được quý nhân nâng đỡ nên bạn thực hiện được khá nhiều thành công trong công việc, thu nhập dần ổn định hơn.

Chính nhờ việc nắm bắt cơ hội nhanh nhạy nên tuổi Thân không bao giờ thua kém ai. Vận trình của bạn trong thời điểm này cũng khá vượng, không còn phải nợ nần nên tinh thần thoải mái, muốn làm gì cũng được. Bạn có nhiều cơ hội thể hiện bản thân, việc thăng quan tiến chức là điều hết sức bình thường.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm 

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe