Tử vi con giáp cho biết, trong vòng 15 ngày tới (15/9 – 29/9) năm 2022, 3 con giáp dưới đây nếu bạn nắm bắt cơ hội, sẽ có rất nhiều may mắn, công việc làm ăn đến cửa nhà bạn.

Thanh Ngân (t/h) 01:28 14/09/2022

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi trời sinh hiền lành, lương thiện, sống vì người khác. Cũng bởi thế, tuổi Hợi là những người được trời ban nhiều phước lành, cuộc sống có khó khăn thế nào họ cũng đều vượt qua được vì xung quanh luôn có quý nhân phù trợ.

Người tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc đời của họ. Đặc biệt, trong vòng 15 ngày tới (15/9 – 29/9) năm 2022, tuổi Hợi càng làm việc càng gặp được nhiều may mắn, kéo theo tài vận và mọi thứ hanh thông bất ngờ.

Trong vòng 15 ngày tới (15/9 – 29/9) năm 2022, tuổi Hợi là con giáp nghênh tài đón lộc, trúng số bất ngờ, vận đỏ ghé thăm, tiền bạc tụ về một chổ, cứ hết tiền lại có thêm, không lo thiếu thốn. (Ảnh minh họa: Internet)

Người tuổi Hợi vốn đặt sự an yên và hạnh phúc làm trọng, không tham sân si nên được thượng đế ban nhiều điều tốt lành Nhờ suy nghĩ đó mà tuổi Hợi ngày càng giàu có, họ không những xây dựng được sự nghiệp vững chắc ổn định mà ngày càng kiếm được nhiều tiền.

Tuổi Tuất

Theo >tử vi của 12 con giáp, người tuổi Tuất có con đường sự nghiệp phát triển hanh thông bởi bạn có nhiều cơ hội gặp gỡ những người bạn bè, đồng nghiệp tốt. Những người giàu kinh nghiệm sẵn sàng đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích, để bạn có thể vượt qua khó khăn.

Nếu khẳng định được bản thân, cấp trên và quý nhân cũng sẽ không ngại dành tặng cho bạn những cơ hội để vươn lên một vị trí xứng đáng hơn.

Trong vòng 15 ngày tới (15/9 – 29/9) năm 2022, người làm ăn tìm được chỗ đứng trên thị trường nên số lượng khách hàng, đối tác muốn hợp tác với bạn gia tăng ổn định. Bạn biết phát huy thế mạnh của bản thân nên không còn quá sợ hãi trước những chiêu trò chơi xấu của đối thủ. Với người làm công ăn lương, những thành tích nổi trội trong công việc giúp bạn có được một khoản tiền lương, tiền thưởng kha khá. Cấp trên chắc chắn rất hào phóng với những nhân viên tốt, cống hiến nhiều cho tập thể như bạn.

Xét trên phương diện tình cảm của tử vi tuổi Tuất trong vòng 15 ngày tới (15/9 – 29/9) năm 2022, người độc thân tự tin thể hiện cá tính của mình nên có thể gây ấn tượng tốt với các đối tượng gặp gỡ. Chỉ cần đôi bên chân thành với nhau thì việc kéo gần mối quan hệ chẳng còn gì khó khăn. Còn với những ai đang ấp ủ trong lòng bóng hình của một người nào đó, bạn cũng có thể mạnh dạn thổ lộ tình cảm với đối phương. Hãy dũng cảm và chân thành với tình cảm của mình, rồi bạn sẽ khiến người ấy rung động.

Tuổi Thìn

Người thuộc con giáp rồng không thích người khác can thiệp vào quyết định của mình, họ có thể trở thành bạn tốt với người lạ trong một khoảng thời gian rất ngắn. Chưa kể, họ không tranh quyền đoạt lợi, không ham vật chất nhưng Thìn chưa bao giờ lâm vào cảnh túng thiếu, tiểu nhân dù muốn cũng chẳng thể hãm hại.

>Tử vi dự báo, trong vòng 15 ngày tới (15/9 – 29/9) năm 2022, tuổi Thìn gặp nhiều may mắn bởi con giáp rồng, khi được một ngôi sao may mắn đóng ở nơi tài lộc trong công việc, họ sẽ có những khoản thu nhập dư dả bất ngờ trong tương lai, chắc chắn sẽ tăng thêm tài lộc cho gia đình. Thái độ sống hết sức nhiệt tình, giàu sang phú quý, sự nghiệp thành công không khó.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thanh Ngân (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe