Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào có thời vận tươi đẹp, lọt hố giàu sang, cầu được ước thấy, ngồi mát đếm tiền trong vòng 1 tuần cuối tháng 9 này nhé!

Khánh Vy (TH) 23:30 23/09/2024

Con giáp tuổi Dần 

Trong vòng 1 tuần cuối tháng 9, người tuổi Dần còn có lộc ăn uống lắm nhé. Bạn đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào nên cảm thấy tinh thần phấn chấn, tươi vui cả một ngày. Một phần là do tính cách bạn thoáng đạt, tích cực nên mới được nhiều người quý mến như vậy đấy.

Ảnh minh họa: Internet

Đường tình duyên của tuổi Dần hôm nay khởi sắc hơn, các mối quan hệ của> con giáp này đều phát triển tốt đẹp. Mặc dù người độc thân chưa tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp ngay lúc này, nhưng bản mệnh có nhiều bạn bè và có người cùng tâm sự trải nghiệm. Người đã có đôi không có nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi nào quá lớn.

Con giáp tuổi Thìn 

Trong vòng 1 tuần cuối tháng 9, tuổi Thìn bắt tay vào làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả. Nếu biết phát huy điểm mạnh, sẵn sàng đứng ra nhận những nhiệm vụ khó khăn, bản mệnh sẽ có cơ hội lọt vào mắt xanh của người lãnh đạo. Những ai cần tham gia thi cử sẽ gặp nhiều yếu tố thuận lợi. Nếu muốn đạt được điểm số cao, bản mệnh vẫn cần phải ôn luyện kĩ càng và làm bài thi cẩn thận.

Ảnh minh họa: Internet

Mối quan hệ giữa bản mệnh và người khác giới vô cùng tốt đẹp. Nếu còn độc thân và đang có người tìm hiểu, tuổi Thìn nên thử cho đôi bên một cơ hội xem sao. Hãy mở rộng lòng mình rồi bản mệnh sẽ được đón nhận hạnh phúc.

Con giáp tuổi Thân 

Trong vòng 1 tuần cuối tháng 9, được Tam Hợp cục nâng đỡ, vận trình của Thân đầy hứa hẹn nhờ quý nhân trợ giúp, con giáp này nếu chủ động mưu sự lớn có thể sẽ đạt tỷ lệ thành công cao. Một vài khó khăn trong công việc sớm được tháo gỡ, mở ra cơ hội phát triển mới dành cho bản mệnh. Công việc hanh thuận thuận lợi, tài vận cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực.

Ảnh minh họa: Internet

Thổ sinh Kim, chuyện tình cảm của Thân có thăng hoa bất ngờ. Những người độc thân có mối nhân duyên tốt lành, gặp gỡ đối tượng phù hợp. Tình yêu đôi lứa hóa giải được những hiểu lầm, trước đó, sẽ không có cơ hội nào cho kẻ thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm của hai bạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Khánh Vy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe