Trong tuần cuối cùng của tháng 2, 3 con giáp may mắn được quý nhân phù trợ nên làm ăn thuận lợi, tiền chất đầy túi. Bản mệnh nếu nỗ lực hết mình sẽ có được thành tựu xứng đáng.

Phương Chang (TH) 07:00 16/02/2022

Tuổi Tý

Vận trình của người tuổi Tý trong tuần cuối cùng của tháng 2 có nhiều chuyển biến tích cực. Con giáp có thể bận rộn khi khối lượng công việc tăng lên nhưng điều này đồng nghĩa với việc Tý được trao cho nhiều cơ hội chứng minh bản thân. Bản mệnh hãy nỗ lực hết mình để có được thành tự xứng đáng nhé.

Vận trình tài lộc vô cùng vượng phát. Con giáp kiếm được một khoản không nhỏ từ các nghề tay trái. Tiền bạc dư dả, Tý thả cửa chi tiêu, không lo không nghĩ. 

Vận trình của người tuổi Tý trong tuần cuối cùng của tháng 2 có nhiều chuyển biến tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Chuyện tình cảm của Hợi diễn ra vô cùng tốt đẹp. Vận tình duyên đang đến, con giáp may mắn nhận được sự chú ý của những người khác giới. Tuổi Hợi mệnh nữ nhan sắc thăng hạng, được mọi người yêu mến, giúp đỡ hết lòng.

Công việc của Hợi đang tiến vào giai đoạn cần sự đổi mới. Mọi thứ diễn biến thuận lợi nhưng với bản tính thích khám phá và không ngừng tìm tòi cái mới, con giáp muốn tìm hướng đi cho riêng mình. Vận trình xuôi thuận, con giáp làm gì cũng thành công.

Chuyện tình cảm của Hợi diễn ra vô cùng tốt đẹp trong tuần cuối cùng của tháng 2 - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Được quý nhân chỉ đường, vận trình của người tuổi Thân diễn ra không có gì ngăn trở. Mọi kế hoạch, dự định của người tuổi Thân đều được tiến hành suôn sẻ. Ngoài ra, khả năng sắp xếp công việc thông minh và ứng biến linh hoạt còn đem lại cho bản mệnh không ít cơ hội thăng tiến quý giá.

Sức khỏe của Thân không có gì đáng ngại trong những ngày sắp tới. Bản mệnh không bị các căn bệnh cũ làm phiền, cả thể chất và tinh thần đều khỏe mạnh.

Sức khỏe của Thân không có gì đáng ngại trong những ngày sắp tới - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe