Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp bắt trúng tần số, tiền chảy ào ào vào túi, vàng bạc tự động chạy vào nhà, hào vận rực rỡ trong tuần cuối của tháng 10 dương lịch này nhé!

Vân Nhi 15:00 16/10/2024

Con giáp tuổi Thân 

Trong tuần cuối của tháng 10 dương lịch, tuổi Thân có nghề tay trái hoặc đi làm thêm sẽ may mắn hơn những người khác, có lộc làm ăn lớn. Bản mệnh đi làm ở đâu cũng trọng tình cảm và thẳng thắn nên ai cũng muốn làm ăn chung với bản mệnh về lâu về dài.

Ảnh minh họa: Internet

Tài vận cũng suôn sẻ,> con giáp này có thể thử vận may bằng một tờ vé số hoặc bốc thăm trúng thưởng. Nhiều người sẽ đi du lịch trong ngày này bằng đồng tiền mình kiếm ra, không tránh khỏi việc một số người nói bản mệnh ham chơi, thích hưởng thụ nhưng hay kệ họ.

Con giáp tuổi Dậu 

Trong tuần cuối của tháng 10 dương lịch, Chính Tài giúp sức, người tuổi Dậu không phải lo lắng đến vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay. Bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên được lãnh đạo đánh giá cao, được nhận thêm các khoản hoa hồng hoặc thưởng nóng.

Ảnh minh họa: Internet

Người làm kinh tế ngày một khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, chính vì thế mà bạn không cần phải sử dụng nhiều chiêu trò khách hàng vẫn đổ tới tấp nập. Bản mệnh có thể suy nghĩ đến việc mở rộng quy mô làm ăn của mình.

Con giáp tuổi Tuất 

Trong tuần cuối của tháng 10 dương lịch, Thực Thần trợ vận đem lại tin tốt cho công việc của Tuất. Nay sẽ có nhiều việc bất ngờ xảy đến, hầu hết đó đều là những tin khá tốt, những thay đổi mang tính tích cực, có nhiều điều mới mẻ, nhiều người bỗng dưng ký được hợp đồng hoặc được cấp trên mời đi ăn bất ngờ. 

Ảnh minh họa: Internet

Nay lộc ăn uống, buôn bán cũng khá dồi dào, đặc biệt là những bạn có thân hình đầy đặn, tính tình xởi lởi. Người đi buôn thì đắt hàng, bán được hết hàng về sớm, được khách có vía tốt mở hàng, cả ngày buôn bán may mắn có tiền lãi. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Vân Nhi | Theo Phụ nữ sức khỏe