Tháng 8 năm 2022, có 3 con giáp đổi vận giàu có hơn người.

Kim Quỳnh (t/h) 13:45 29/07/2022

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hầu hết là những con người rất chủ động. Họ không ngồi đó đợi "sung rụng", mà luôn tìm kiếm các cơ hội, tận dụng mọi nguồn lực để kiếm tiền. Họ thông minh, có trách nhiệm và đáng tin cậy nên được các đối tác đánh giá cao. 

Trong tháng 8, sự nghiệp và tài vận của tuổi Thìn được đánh giá là sẽ phát triển vô cùng rực rỡ. Đặc biệt, theo các chuyên gia phong thủy, nếu kết hợp làm ăn với tuổi Thân và tuổi Tý thì tuổi Thìn sẽ giàu không để đâu cho hết, tiền bạc tới với họ ào ạt như nước.

Tử vi học có nói, tuổi Thìn may mắn nhất vào tháng 8. Từ thời gian này trở đi, mà đặc biệt những vận hạn còn sót lại sẽ tự dưng biến mất hoàn toàn trong cuộc sống của tuổi Thìn, nhường chỗ cho những may mắn, thuận lợi không ngừng trong sự nghiệp và cuộc sống của họ. Nếu biết nắm bắt cơ hội, tuổi Thìn có thể trở thành một trong những con giáp giàu nhất tháng này, sở hữu khối tài sản khiến nhiều người phải mơ ước.

Trong tháng 8, sự nghiệp và tài vận của tuổi Thìn được đánh giá là sẽ phát triển vô cùng rực rỡ. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Thời gian tháng 8 này, vận trình tài lộc của tuổi Dậu sẽ trở nên tốt đẹp hơn nhiều. Nếu như thời gian trước đây, con giáp này dù cố gắng tới bao nhiêu cũng không đạt hoặc đạt kết quả nhưng lại không được như mong đợi thì cuối năm nay, mọi sự sẽ thay đổi theo một hướng bất ngờ.

Những cố gắng và nỗ lực hết mình sẽ được đền đáp vào thời gian tới đây. Sau những sóng gió chật vật, thậm chí có lúc tưởng chừng gục ngã, tháng 8 này người tuổi Dậu sẽ được trời ban cho những cơ hội để phát triển, thăng tiến.

Chính sự cần cù chịu khó, nhẫn nại của người tuổi Dậu sẽ giúp họ có sự tăng lên về tiền bạc trong cuối năm nay, cụ thể chủ yếu đến từ thu nhập của công việc chính. Thời cơ chuyển mình đã đến, tuổi Dậu hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội vì vận may đang đến, xem chừng muốn không phát tài cũng khó.

Thời gian tháng 8 này, vận trình tài lộc của tuổi Dậu sẽ trở nên tốt đẹp hơn nhiều. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi vốn là con giáp mang nhiều phúc khí và may mắn. Vì vậy, gia đình nào có người thân là tuổi Hợi thì xác định êm ấm, hạnh phúc chẳng cần lo lắng gì nhiều, nếu có khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ, vượt qua mọi thứ một cách nhẹ nhàng. Không những thế, tuổi Hợi có tính tình hiền lành, nhân hậu, dĩ hòa vi quý và thích giúp đỡ người khác nên ngày qua ngày họ càng tích được nhiều phúc đức hơn.

Trong thời gian vừa qua, tuổi Hợi đã phải đối mặt với một số sóng gió nhưng không mấy đáng kể. Tháng 8 này, tuổi Hợi không chỉ đem lại vận may cho mình mà còn giúp gia đình ngày càng thịnh vượng phát đạt.

Cụ thể từ tháng 8 trở đi, trong nhà có hỷ sự, mọi công việc kinh doanh đều có chuyển biến tích cực, cuối năm có khả năng tạo dựng được khối tài sản to lớn, giúp gia đình sống sung túc, thịnh vượng. Nếu may mắn hơn tuổi Hợi có thể xây dựng cơ ngơi vững chắc, là nền tảng vững chắc đế sống đến hết đời.

Tháng 8 này, tuổi Hợi còn giúp gia đình ngày càng thịnh vượng phát đạt. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe