Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp làm ăn cực phát, tiền tỷ mọc cánh bay vào nhà, phúc khí vây quanh, chạm tay vào thành công trong tháng 11, 12 năm 2024 này nhé!

Dĩnh Nhi (TH) 17:30 03/10/2024

Con giáp tuổi Thìn 

Trong tháng 11, 12 năm 2024, đem lại tin tốt về công việc cho tuổi Thìn. Con giáp này cứ tập trung xây dựng sự nghiệp hiện tại, thần may mắn sẽ không bỏ quên. Một số người đang chịu khó nâng cao năng lực bằng cách học lên cao hoặc học thêm kỹ năng mới.

Ảnh minh họa: Internet

Thu nhập của tuổi Thìn cũng tăng lên. Bản mệnh không ngần ngại xông pha kiếm tiền nên tiền đổ về là điều bình thường. May mắn hơn,> con giáp này còn đạt được những khoản thu nhập khá nếu bản mệnh đang làm nghề tự do.

Vận trình tình cảm bình ổn. Mối quan hệ giữa cặp đôi đã bước vào giai đoạn ổn định, nhưng có chút nhàm chán, cảm giác mọi thứ diễn ra cứ đều đều. Con giáp này luôn đặt gia đình mình lên hàng đầu, người khác như thế nào bản mệnh không quá quan tâm.

Con giáp tuổi Mão 

Trong tháng 11, 12 năm 2024, Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Mão phát triển thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn không những tìm được cơ hội để phát huy thế mạnh mà còn được cấp trên giúp đỡ, chỉ ra những định hướng đúng đắn hơn trong sự nghiệp.

Ảnh minh họa: Internet

Chuyện làm ăn kinh doanh cũng dần có dấu hiệu khởi sắc. Bạn tìm ra thị trường ngách để phát triển nên mức độ cạnh tranh không gay gắt mà vẫn có thể kiếm được tiền về đầy túi, tình hình tài chính dư dả.

Mộc khắc Thổ, tiếc rằng chuyện tình cảm của con giáp này lại không được như ý. Bản mệnh không nên kiêu ngạo, coi mình là trung tâm của vũ trụ và đặt ra những yêu cầu thiếu thực tế cho nửa kia của mình.

Con giáp tuổi Sửu 

Trong tháng 11, 12 năm 2024, đường tài lộc có khởi sắc hơn nhờ Thiên Tài trợ vận. Bản mệnh không phải là con giáp lười biếng, ham ăn chơi, bạn rất chăm cày cuốc bất kể ngày nghỉ. Tuổi này hay có thêm khoản thu bên ngoài, được người khác tạo cho cơ hội kiếm tiền, chỉ cần chăm chỉ là kiếm được. 

Ảnh minh họa: Internet

Vận tình duyên bình ổn nhờ hai hành Thổ tương hòa. Hãy thoải mái với tình trạng độc thân hiện tại của mình và tận hưởng cuộc sống theo cách mình muốn, đừng để bản thân bị lỡ bước. Đối với các cặp đôi thì nên san sẻ việc nhà với nhau nhiều hơn, đừng để nửa kia làm một mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Dĩnh Nhi (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe