Trong nửa cuối tháng 4, những con giáp này sẽ may mắn tuyệt đối, vô ưu vô lo, sự nghiệp thăng tiến.

Thành Trung (TH) 19:02 01/04/2022

Tuổi Mão

Tử vi tuổi Mão nửa cuối tháng 4 năm nay nhiều điềm lành, may mắn. Có thêm sự hỗ trợ của cát tinh nên đạt được thành tựu và sự thăng tiến rõ rệt. Dù không kiếm được nhiều tiền như những con giáp khác, song họ lại có 1 năm bình hòa, ổn định, hầu như không có trở ngại hay khó khăn gì.

Về mặt tình cảm, cuối tháng này tuổi Mão có nhiều đào hoa tinh chiếu mệnh nên tình duyên khá vượng. Những người độc thân dễ tìm được 1 nửa ưng ý và tiến đến mối quan hệ lâu dài, nhiều hứa hẹn.

Về mặt >sức khỏe, tuổi Mão cũng không cần phải lo lắng gì khi họ luôn duy trì được tình trạng tốt, không mắc bệnh nghiêm trọng, có thời gian tập trung cho công việc và hưởng thụ cuộc sống.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Nếu vận thế trước của người tuổi Hợi nhiều trở ngại, chỉ cần đủ ăn đủ mặc, bình an thì tháng 4 dương lịch tới người tuổi Hợi có sao may mắn chiếu mệnh, tài lộc sẽ tốt hơn các tháng trước rất nhiều, áp lực trong công việc giảm đáng kể, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Tử vi của người tuổi Hợi cho thấy trong nửa cuối tháng 4, phúc vận của người tuổi Hợi làm gì cũng có quý nhân phù trợ, mọi việc hanh thông, công danh phát đạt, có cơ hội làm ăn lớn bất ngờ nâng cao tài lộc.
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Những người tuổi Tý vốn thông minh, tài giỏi, luôn biết tự tạo cơ hội cho bản thân để cố gắng phấn đấu, xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc. Trong mắt mọi người, người tuổi Tý  biết nhìn xa trông rộng, họ không chỉ biết kiếm tiền mà còn biết tích lũy, luôn có chuẩn bị cho tương lai. 

Trong tháng 4 này đây, tuổi Tý sẽ gặp được nhiều may mắn. Đặc biệt, nửa cuối tháng 4, công việc của tuổi Tý vốn đã ổn định thì vẫn sẽ như cũ, ngoài ra họ sẽ gặp được quý nhân, được tạo điều kiện để phát triển sự nghiệp, kéo theo tài vận cũng tăng lên theo thời gian. Trong tháng 4, tuổi Tý sẽ cá kiếm được khoản tiền kha khá, cuộc sống trong thời gian tới sẽ thoải mái bất ngờ.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thành Trung (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe