Theo tử vi ngày mới, 3 con giáp ngày càng thăng hoa. Đặc biệt từ thứ Sáu ngày 29/07/2022, sự nghiệp làm ăn lên dần, tiền thu vào không thiếu.

Phan sỹ (TH) 20:05 28/07/2022

Tuổi Dần

Tuổi Dần chính là >con giáp gặp nhiều may mắn trong ngày mai. Do có sao Tinh Tú chiếu mệnh nên những người tuổi Dần sẽ gặt hái được khá nhiều thành tựu đáng nể.

Nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên ngày mai là thời điểm cát khí vượng, vận may tăng tiến rất thích hợp cho các hoạt động cầu tài, mở cửa hàng, khai trương - Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày mai, bản mệnh của người tuổi Dần càng rực rỡ. Tiền bạc cứ tự nhiên tìm tới những người tuổi Dần khiến tài khoản của bạn nhảy số ầm ầm. Nhờ có cát tinh chiếu mệnh nên ngày mai là thời điểm cát khí vượng, vận may tăng tiến rất thích hợp cho các hoạt động cầu tài, mở cửa hàng, khai trương.

Thời điểm công việc thuận lợi hơn người, nếu đi công tác, làm ăn xa hoặc chuyển việc, Dần sẽ được nhân đôi may mắn. Trên con đường tình duyên nhờ có sự thấu hiểu và công hưởng sẽ giúp bạn và người ấy càng gắn bó khăng khít với nhau hơn nữa. Con giáp này sẽ hội ngộ với bạn cũ, người thân ở xa trong ngày mai, có tổ chức tiệc tùng ăn uống hoặc đi du lịch cùng nhau.

Tuổi Thân

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân hoạt bát, vui vẻ, biết xử lý tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân. Cũng bởi vậy mà con giáp này nhận được nhiều cơ hội công việc trong tương lai. Con giáp tuổi này thông minh hơn người, làm việc gì cũng có kế hoạch chứ không ngẫu hứng, tùy tiện. Nhưng đôi khi, họ cũng tỏ ra bảo thủ, không chịu lắng nghe ý kiến góp ý của những người khác.

Cuộc sống của Thân ngày càng khởi sắc, trở nên tốt đẹp. Con giáp tuổi này biết lập kế hoạch nên làm gì cũng thành công, thu về cả danh lẫn tài - Ảnh minh họa: Internet

Ngày mai, sự nghiệp của con giáp tuổi Thân có bước tiến lớn. Cuộc sống của họ ngày càng khởi sắc, trở nên tốt đẹp. Con giáp tuổi này biết lập kế hoạch nên làm gì cũng thành công, thu về cả danh lẫn tài.

Người làm kinh doanh nếu đón đầu được vận may, hợp tác làm ăn với các đối tác tin cậy thì thành quả sẽ đúng như mong đợi. Người tuổi này trồng trọt, chăn nuôi cũng có mùa màng tươi tốt, nông sản bán được giá, túi tiền căng đầy.

Tuổi Mùi

Trong ngày mai, dù có gặp phải một số hung tinh chiếu mệnh nhưng điều này vẫn không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của tuổi Mùi cả về công việc lẫn tình duyên. Con giáp này biết ứng phó sao cho đôi bên cùng thỏa hiệp với nhau.

Tuổi Mùi rất cần cù, chăm chỉ, luôn hoàn thành tốt các công việc của mình nhanh hơn so với các đồng nghiệp xung quanh - Ảnh minh họa: Internet

Trong công việc, tuổi Mùi rất cần cù, chăm chỉ, luôn hoàn thành tốt các công việc của mình nhanh hơn so với các đồng nghiệp xung quanh. Hơn nữa, do bản tính muốn cầu tiến, đạt được chức cao trong công việc nên tuổi Mùi luôn cố gắng đạt được thành công sớm nhất có thể.

Ngày mai, những người tuổi Mùi có một bước tiến mới trong sự nghiệp. Bạn cứ làm tốt thì sẽ gặt hái được quả ngọt, và đừng quên đồng nghiệp xung quanh sẽ hỗ trợ tuổi Mùi.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phan sỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe