Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp này nắm cơ may trong tầm tay, sự nghiệp tiến xa, giàu có đổi đời, sự nghiệp thành công trong ngày 28/9, 29/9, 30/9 này nhé!

Khánh Vy (TH) 18:45 25/09/2024

Con giáp tuổi Hợi 

Trong ngày 28/9, 29/9, 30/9, đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi vượng phát rõ ràng. Mọi việc tiến triển vô cùng suôn sẻ, nếu tranh đua về địa vị trong công việc thì có thể giành lợi thế về mình. Hơn thế nữa> con giáp này có tài năng lại gặp may mắn nên cơ hội cao hơn hẳn người khác.

Ảnh minh họa: Internet

Hãy nhớ càng lên cao thì trách nhiệm, áp lực càng nặng nề và điều tiếng cũng nhiều hơn nên bản mệnh đặc biệt phải thận trọng. Bên cạnh việc giữ mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp thì tuổi Hợi cũng phải không ngừng nâng cao phẩm chất đạo đức, trau dồi kiến thức kỹ năng.

Con giáp tuổi Dậu 

Trong ngày 28/9, 29/9, 30/9, người tuổi Dậu có phản ứng nhạy bén và giỏi ứng biến với nhiều tình huống rắc rối, tuy nhiên, dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, bạn lại quá kiêu ngạo và nóng nảy, không chịu thỏa hiệp với người có ý kiến trái chiều.

Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, nếu là người có gia đình, bạn cần chủ động giữ khoảng cách với họ, đừng để một phút sa ngã gây tác động xấu đến tình cảm vợ chồng.

Con giáp tuổi Sửu 

Trong ngày 28/9, 29/9, 30/9, người tuổi Sửu vẫn đang cho thấy sự quyết tâm cao độ và một thái độ làm việc nghiêm túc trong ngày Thiên Ấn nhập mệnh. Chẳng cần phải nhờ tới ai, tự bản thân mình con giáp này cũng có thể giải quyết trôi chảy mọi việc.

Ảnh minh họa: Internet

Cũng trong những ngày này, tuổi Sửu còn thể hiện được một số thế mạnh khiến đồng nghiệp cũng như cấp trên ai nấy cũng đều ngạc nhiên. Do đó bản mệnh đừng ngại thể hiện khả năng của mình, hãy cứ mạnh dạn sáng tạo và đưa ra ý kiến theo những kiến giải của riêng mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Khánh Vy (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe