Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp hào quang soi sáng đường đi, gặp phải vận đỏ, hồng phát lộc trời, tiền bạc tới tấp trong 9 ngày tới (11/10 - 19/10) này nhé!

Bảo Minh (TH) 06:30 11/10/2024

Con giáp tuổi Dần 

Trong 9 ngày tới (11/10 - 19/10), Tam Hợp cục che chở cho> >tử vi hôm nay của người tuổi Dần. Nhờ sự xông xáo của mình, bản mệnh không chỉ biết áp dụng kiến thức có sẵn vào thực tế mà còn đưa ra nhiều phương pháp cải tiến độc đáo. Hãy thử thách bản thân nhiều hơn, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị.   

Ảnh minh họa: Internet

Cũng trong những ngày này, Dần còn đón nhận nhiều may mắn bất ngờ liên quan đến chuyện tài chính. Bạn có thể mở rộng kinh doanh một cách nhanh chóng. Có thể nói lúc này tiền bạc không phải nghĩ. Thế nhưng đừng nên hoang phí nếu không bản mệnh sẽ sớm nhận hậu quả của việc này. 

Con giáp tuổi Thìn 

Trong 9 ngày tới (11/10 - 19/10), người tuổi Thìn có thể sẽ cảm thấy tràn ngập năng lượng và nhiệt tình với công việc trong ngày được Thiên Ấn hỗ trợ. Sự nghiệp hanh thông rộng mở. Đặc biệt những ai đang mong chờ tin vui được thăng chức, thăng lương, kết quả thi cử… thì nên chuẩn bị tinh thần đón nhận tin vui. Thời gian này dù cơ hội kiếm tiền không nhiều nhưng bản mệnh vẫn có thể yên tâm khi đang có nguồn tài chính ổn định.

Ảnh minh họa: Internet

Không chỉ có công việc thuận lợi mà chuyện tình cảm của> con giáp này cũng rất thuận buồm xuôi gió. Nhờ ngũ hành tương sinh, người độc thân đón vận đào hoa nở rộ, có nhiều người để ý theo đuổi, nhưng đừng vội vàng lựa chọn ai đó mà nên để cả hai có thời gian tìm hiểu nhau.

Con giáp tuổi Mùi 

Trong 9 ngày tới (11/10 - 19/10), tuổi Mùi có sự chủ động hơn trong công việc cũng như cuộc sống. Nhờ vậy, bản mệnh sẽ đẩy nhanh được tiến độ hoàn thành mục tiêu của mình và sẽ bất ngờ vì năng lực của bản thân. Thời gian này, tuổi Mùi còn may mắn gặp được quý nhân phù trợ trên đường tài lộc. Kinh doanh buôn bán thuận lợi, mọi chuyện suôn sẻ đến bất ngờ.

Ảnh minh họa: Internet

Vận mệnh đào hoa giúp cho người độc thân có nhiều cơ hội tuyệt vời để hẹn hò hay kết giao đối tượng phù hợp. Con giáp này có thể tìm hiểu, trò chuyện, biết đâu sẽ tìm thấy những điểm chung về sở thích cũng như đồng điệu về tâm hồn với đối phương.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bảo Minh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe