Tử vi cho biết, trong 7 ngày sắp tới (27/8 - 2/9) TOP 3 con giáp này được cát tinh chiếu mệnh, đỏ tiền đỏ tình, làm gì cũng may mắn thuận lợi, người thân thấy cũng cảm thấy ganh tỵ.

N.N (T/h) 18:58 26/08/2022

Tuổi Tị

Tử vi cho biết, trong 7 ngày sắp tới (27/8 - 2/9) Tuổi Tị trong những ngày có quý nhân Tam Hợp chỉ đường dẫn lối sẽ có đường tình duyên vô cùng hanh thông, ngập tràn hạnh phúc. Bạn đã biết được đâu là nơi mà trái tim mình thuộc về. 

Với các cặp đôi thì những rạn nứt giữa 2 bạn từ trước đó sẽ nhanh chóng được hàn gắn trở lại. Mối quan hệ sau cơn bão còn trở nên khăng khít hơn gấp nhiều lần, bởi bạn biết trân trọng những gì mình suýt mất đi.

Chính Ấn nhập mệnh, những chú Rắn luôn biết cách sắp xếp thời gian làm việc cho hợp lý hơn. Bạn tập trung làm việc với cường độ cao và cống hiến hết mình cho công việc để đạt được mục tiêu. Công việc của tuổi Tị hôm nay khá tốt. Con giáp này có trách nhiệm với công việc của mình, không để cho người khác phải bận tâm, được cấp trên đánh giá rất cao.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi cho biết, trong 7 ngày sắp tới (27/8 - 2/9) tuổi Thân sẽ trở nên rất vượng đào hoa vào ngày Thổ sinh Kim như hôm nay. Nhờ bản tính cởi mở, nhiệt tình, bản mệnh có thể dễ dàng gây ấn tượng tốt với những người khác giới ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên.

Trên phương diện sự nghiệp, Chính Ấn cho thấy bạn tạo lập được vị thế của mình. Cách giải quyết vấn đề nhanh chóng và đúng đắn giúp bạn được nhiều khâm phục và tin tưởng. Hãy tiếp tục phát huy phong độ của mình thật ổn định.

Chính Tài nâng bước, tình hình tài chính của bạn có những dấu hiệu cải thiện đáng kể. Người làm công ăn lương có thể được tăng lương, tăng trưởng nhờ những đóng góp của mình cho tập thể.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết, trong 7 ngày sắp tới (27/8 - 2/9) tuổi Hợi chính là con giáp may mắn đầu bảng, gặt hái tài lộc trong công việc và sự nghiệp. Trong thời gian này, tuổi Hợi sẽ có cơ hội tỏa sáng, thu nhiều thành tựu, chính nhờ những nỗ lực trước đó nên bạn dễ dàng thăng quan tiến chức, cuộc sống vô cùng lên hương phát tài.

Họ có thể tận dụng cơ may này để mở rộng hoạt động kinh doanh, sẽ giúp bạn đổi vận phát tài trở thành đại gia có số má. Đi cùng đó, cuộc sống tình cảm thăng hoa, tìm được người trong mộng.

Nói chung, vận trình của họ trong suốt những năm 2021-2023 đều vô cùng tươi sáng, hanh thông, rực rỡ.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe