Tử vi 7 ngày tới nói rằng, 3 con giáp này ngụp lặn trong kho vàng, tiền tiêu hoài không hết, phú quý vinh hoa đủ đầy, công danh sự nghiệp thuận lợi tăng tiến.

AnnA (TH) 16:40 10/03/2022

Tuổi Dần

Theo >tử vi 7 ngày tới, người tuổi Dần thường có số mệnh khá tốt. Họ dám thử thách bản thân và không ngừng học hỏi để nâng cao nghiệp vụ. Đó cũng là lý do người tuổi này thường đạt được thành công trong sự nghiệp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong 7 ngày tới, vận trình của người tuổi Dần sẽ có nhiều biến chuyển tích cực. Ngay trong tuần đầu tiên, người tuổi Dần có thể gặp được vận may gõ cửa, ra đường được quý nhân giúp đỡ, phúc khí tràn đầy. Công việc của họ sẽ thêm nhiều phần hanh thông, có thể gặt hái được thành quả tốt đẹp, cơ hội thăng quan tiến chức nằm trong tầm tay.

Trong 7 ngày tới, vận trình của người tuổi Dần sẽ có nhiều biến chuyển tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Vì có quý nhân tương trợ nên trong 7 ngày tới, hễ Mùi gặp khó khăn là người ấy sẽ xuất hiện và mang theo nguồn năng lượng tích cực giúp Mùi vượt qua mọi chuyện. Hơn nữa, Mùi cũng là con giáp nỗ lực, chịu khó trong công việc.

Theo >tử vi 12 con giáp, 7 ngày tới đây, người tuổi Mùi có công việc thuận lợi, có thể ký kết hợp đồng lớn. Nếu có khó khăn về tài chính thì đây cũng là lúc mọi chuyện được giải quyết ổn thỏa giúp Mùi tha hồ hốt bạc.

7 ngày tới đây, người tuổi Mùi có công việc thuận lợi, có thể ký kết hợp đồng lớn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp tiết lộ, tuổi Mão chính là con giáp được sao Tinh Tú chiếu mệnh nên trong 7 ngày tới được ngôi sao may mắn phù trợ, đi tới đâu cũng vô cùng thuận lợi. Tuy nhiên, người tuổi Mão cũng nên thận trọng trong đầu tư làm ăn kinh doanh.

Bởi những gì không chắc chắn thì đừng dại cắm đầu vào kẻo tiêu tán tài lộc. Vận trình của người tuổi Mão vẫn sẽ rất tốt, đặc biệt là trong 7 ngày tới, chỉ cần biết nắm bắt cơ hội, làm việc chăm chỉ là có thể gặt hái được thành công trong sự nghiệp.

Mão chính là con giáp được sao Tinh Tú chiếu mệnh nên trong 7 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

AnnA (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe