Trong 6 ngày tới (5/10 - 10/10) có 3 con giáp nhờ được Cát tinh trợ vận nên gặp được rất nhiều may mắn, chinh phục được nhiều thử thách, tương lai sẽ vô cùng rực rỡ cho mà xem.

N.N (T/h) 17:19 04/10/2022

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy, trong 6 ngày tới (5/10 - 10/10) Chính Tài xuất hiện dự báo người tuổi Tý đón nhiều may mắn về tiền bạc trong hững ngày này. Việc kinh doanh ngày càng phát đạt, làm ăn suôn sẻ, chẳng cần phải suy nghĩ nhiều hay vất vả mà vẫn thu về tiền bạc dồi dào.

Công việc trong 6 ngày này cũng đang tiến triển vô cùng thuận lợi, tốt đẹp, không cần phải quá lao tâm khổ tứ mà chỉ cần thực hiện đúng theo kế hoạch là có thể đạt được hiệu suất cao như mong đợi và tính toán của bạn.

Ngày Thủy khí vượng khiến tình hình >sức khỏe của những chú Chuột vào ngày này không được tốt cho lắm, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến chức năng gan. Đối với người có tiền sử về bệnh gan càng nên chú ý, chăm lo cho bản thân nhiều hơn nữa.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Người tuổi Dần vốn có tinh thần trách nhiệm cao, luôn tỏ ra rất ổn định trong công việc nhưng họ cũng không tránh khỏi những vất vả, mệt mỏi hay cảm giác chán chường. Điều này thể hiện rõ hơn khi khối lượng công việc tăng lên liên tục, họ buộc phải đầu tư nhiều thời gian, công sức hơn, khuyết thiếu các cơ hội để xả hơi và thư giãn.

Tuy vậy, tinh thần ngoan cường của người tuổi Dần cũng được bộc lộ ưu điểm. Họ kiên trì bước tiếp, tìm ra những cách hay để giải quyết vấn đề. Cũng nhờ vậy mà công việc trong 6 ngày tới (5/10 - 10/10) đã có bước phát triển rõ rệt, các hạng mục được hoàn thành nhanh chóng.

Nhờ công việc thuận lợi tiến triển nên nguồn thu nhập của bản mệnh cũng ổn định, thậm chí còn tăng tiến khi cơ hội tới. Nếu biết tận dụng, cộng thêm nền móng vững chắc từ trước thì sẽ được thăng chức tăng lương.

Người tuổi Dần cũng có thể sẽ gặp được quý nhân chỉ lối dẫn đường trong thời gian may mắn này, gia tăng hiệu quả công việc hơn gấp nhiều lần so với thời gian phải tự mày mò. Vận may và tiền bạc cũng theo đó đổ vào tay.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu thường khá chín chắn, tính cách ổn định. Họ nhanh nhạy, thường quan sát sự vật, sự việc một cách tỉ mỉ. Đồng thời Dậu cũng rất tích tực phấn đấu, tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Nhờ vậy bản mệnh có tương lai tươi sáng.

Trong 6 ngày tới (5/10 - 10/10) chính là thời điểm thuận lợi với người tuổi Dậu. Tài lộc của con giáp này tăng cao. Dậu có thể nói lời tạm biệt với tình trạng trì trệ trước đây, vận vui xung quanh tăng lên, Thần Tài chiếu cố. Cho dù làm nghề gì thì Dậu cũng có thể kiếm bộn tiền.

Vốn dĩ Dậu có trạng thái tinh thần tốt, luôn lạc quan và tích cực. Chỉ cần bản mệnh biết nắm chắc thời cơ, tận dụng lợi thế để thể hiện tài năng của mình thì khả năng thăng tiến, tăng lương sẽ cao hơn. Cuộc sống càng về cuối năm càng thêm tốt đẹp.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

N.N (T/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe