Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận trình phúc sâu mệnh dày, làm gì cũng thuận, sớm lên hương đổi đời.

Hạ Lam (t/h) 01:05 05/03/2024

Tuổi Ngọ 

Theo> >tử vi 5 ngày 5, 6, 7, 8 và 9/3 của 12> con giáp, cho thấy thời gian này đem lại sự tinh tế và uy quyền cho tuổi Ngọ trong công việc. Bản mệnh cực kỳ giỏi giao tiếp và ăn nói nên khá được lòng khách hàng, đối tác. Hôm nay, người làm công ăn lương thì bình ổn nhưng người làm kinh doanh thì bận rộn.

Là con giáp may mắn nên đường tài vận của bản mệnh rất suôn sẻ. Lộc làm ăn trời cho không dễ dàng mà có được, bản mệnh nên cố gắng để không bỏ lỡ. Bản mệnh cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể, biết tiết kiệm thì sau này sẽ ấm no hơn người.

Vận tình duyên của tuổi Ngọ tốt lên là nhờ bản mệnh giỏi ngoại giao, biết đối nhân xử thế. Nhìn chung mọi dự định đều diễn ra suôn sẻ, bản mệnh có thời gian để nghỉ ngơi, hẹn hò. Hôm nay, người trong nhà có thể tụ tập cùng nhau nấu ăn vui đùa để đỡ căng thẳng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Tuất sống ngay thẳng, không thích đạo đức giả. Trước đây do quá bộc trực mà đắc tội với một số kẻ xấu nên họ gặp khá nhiều phiền phức. Sau khi bước sang tháng 3, những khó khăn của con giáp tuổi Tuất sẽ được giải quyết. Họ mở ra vận may, dưới sự chiếu rọi của sao lành, mọi gian nan sẽ được giải quyết, quý nhân tìm đến cửa, phúc vận nối tiếp nhau đến.

Giai đoạn sau, họ nhất định sẽ có cuộc sống viên mãn, phú quý và thịnh vượng, công việc thuận lợi, sung túc và giàu có. Con giáp này cũng nên biết rút kinh nghiệm từ những bài học trước. Bạn giữ sự trung thực và tâm tính của mình không có gì sai, nhưng bạn cũng phải học cách tế nhị hơn một chút.

Trong các tình huống khác nhau, bạn nên biết kiềm chế bản thân, đừng quá khích, quá bộc trực nói ra tất cả những suy nghĩ của mình. Điều này có thể khiến nhiều người bị xúc phạm, tổn thương và gây ra cho bạn những rắc rối không đáng có sau này.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi 5 ngày 5, 6, 7, 8 và 9/3 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân là người chịu trách nhiệm quan trọng trong công việc. 

Công việc: Người tuổi Thân công việc khá thận trọng, luôn chịu trách nhiệm quan trọng về các phần lãnh đạo.

Tình cảm: Tình cảm đôi lúc cho bạn nhiều thay đổi khi người cá tính khác biệt như bạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, vị trí công việc cao cho bạn cơ hội nhận thu nhập cao nhất từ trước đến giờ. 

Sức khoẻ: Bạn luôn có thời gian cẩn thận khi phân bổ làm việc, giữ >sức khỏe tốt. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe