4 ngày tới (3/8 - 6/8), 3 con giáp may mắn này, tài lộc đầy nhà, vận trình thăng tiến, có được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Phan sỹ (TH) 18:00 02/08/2022

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp nói rằng, người tuổi Tỵ trong 2 ngày tới sẽ có vận trình hanh thông, tài lộc thịnh vượng. Công việc của con giáp này tiến triển tốt đẹp, >con giáp may mắn này nên nắm bắt thời cơ, chủ động mưu cầu lợi ích cho mình, tích cực thể hiện thế mạnh của mình để vươn đến đỉnh cao danh vọng. 

Trong chuyện tình cảm, các cặp đôi được tận hưởng thời gian bình yên bên nhau. Những người còn độc thân có thể được giới thiệu cho đối tượng khá triển vọng. Quá trình gặp gỡ, đôi bên sẽ nhận ra mình mà người ấy có rất nhiều điểm chung.

Tỵ trong 2 ngày tới sẽ có vận trình hanh thông, tài lộc thịnh vượng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

4 ngày tới, người tuổi Thìn chuẩn bị đón cơn mưa tài lộc đi nhé! Nhờ có Chính Tài nên tiền của con giáp này rủng rỉnh trong túi, thoải mái chi tiêu, mua sắm, tặng quà cho mọi người. Có thể, nhờ tâm trạng vui tươi của Thìn mà những người xung quanh cũng được hưởng lợi. Dường như năng lượng tích cực của bản mệnh có tính lan truyền mạnh mẽ.

Để có được mối quan hệ bền vững rất cần sự chân thành đến từ hai phía. Vì thế, đừng bao giờ nói dối người ấy, trừ phi điều đó thực sự cần thiết. Ngay cả khi đó chỉ là những vấn đề nhỏ nhặt thì chúng cũng có thể dễ dàng khiến nửa kia khó chịu và phản cảm. Càng lừa dối người ấy thì cả hai càng khó lòng duy trì mối quan hệ lâu dài. Hãy mở rộng lòng mình và đón nhận những gì sắp tới nhé.

Tiền của con giáp này rủng rỉnh trong túi, thoải mái chi tiêu, mua sắm, tặng quà cho mọi người - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Trong 4 ngày tới những người tuổi Dần sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn trên phương diện tiền bạc. Đây chính là khoảng thời gian bản mệnh của con giáp này nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, mở ra nhiều cơ hội rất đáng để thử sức.

Với người tuổi Dần đang làm ăn kinh doanh, việc buôn bán nhìn chung khá khẩm. Đôi khi sẽ phải chịu vất vả, đánh đổi thời gian và công sức của mình, song các khoản đầu tư sẽ dần dần sinh lời. Người tuổi Dần nếu đang làm công ăn lương có thể phải chịu áp lực công việc khá lớn, song chỉ cần cố gắng thì sẽ biến thách thức thành cơ hội khẳng định bản thân.

Đây chính là khoảng thời gian bản mệnh của con giáp này nhận được sự giúp đỡ của quý nhân, mở ra nhiều cơ hội rất đáng để thử sức - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Phan sỹ (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe