Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận mệnh xoay chuyển bất ngờ, thảnh thơi đón tiền về túi.

Hạ Lam (t/h) 00:05 05/03/2024

Tuổi Thân 

Theo> >tử vi trong 4 ngày liên tiếp tới, tuổi Thân không thể yên ổn trong ngày. Con giáp này càng vội vàng sợ mất cơ hội thì càng dễ sập bẫy của kẻ tiểu nhân.

Bản mệnh dễ kiếm tiền hơn trong ngày. Con giáp này khôn khéo trong việc tạo mối quan hệ làm ăn thu lợi về phía mình. Nhiều người nhận được một món tiền bất ngờ hoặc được mở mang thêm kiến thức mà không phải mất tiền.

Tình cảm có phần đi xuống. Bản mệnh cư xử chưa chín chắn, làm mình làm mẩy với cha mẹ, người yêu trong khi ở ngoài thì khéo léo, dịu dàng với người ngoài. Để không tự mình chuốc lấy thất vọng thì bản mệnh không nên tin tưởng, đừng kì vọng quá nhiều vào bất cứ mối quan hệ nào.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Theo tử vi 12> con giáp, người tuổi Thìn mạnh mẽ, nhanh nhạy, dám nghĩ, dám làm. Trong cuộc sống cũng như công việc, họ thể hiện được mình là người có trách nhiệm, nói được, làm được. Họ rất thực dụng, làm việc gì đều tính toán kỹ lưỡng.

Người tuổi này có mối quan hệ tốt, được nhiều người yêu quý. Khi gặp khó khăn, họ thường được quý nhân giúp đỡ. Thời gian này, tài vận của con giáp này liên tục tăng cao. Họ nhận được nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Người làm công ăn lương thì sự nghiệp hanh thông, thăng quan tiến chức.

Nhờ đạt được thành tích tốt trong công việc, họ ngày càng được cấp trên trọng dụng. Đồng thời, những người làm kinh doanh có thể chốt lời đơn hàng hoặc ký được những hợp đồng quan trọng. Tuy công việc bận rộn và có nhiều bước tiến nhưng con giáp này cũng cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi 4 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất chưa tỏa sáng nơi bạn làm việc.  

Công việc: Người tuổi Tuất đặt công việc vào cuồng quay, làm việc chăm chỉ nhưng chưa may mắn được tỏa sáng.

Tình cảm: Tác động bên ngoài làm cho bạn khá tủi thân, khó vượt qua. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, mất đi một khoản tiền lớn, cần tìm lại và thay đổi tích cực hơn.

Sức khoẻ: Dễ xúc động, thường có suy nghĩ nhiều trong lúc làm việc. 

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe