Theo tử vi 2023, trong 3 ngày liên tiếp (7,8 và 9/1), 3 con giáp này phất lên trông thấy, tiền tài danh vọng đều có đủ, sớm thành đại gia.

Phước Hải (t/h) 13:10 05/01/2024

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mùi được cát tinh chiếu mệnh, sớm lấy lại được phong độ trong 3 ngày liên tiếp (7,8 và 9/1)

Bản mệnh cần duy trì sự tỉnh táo, sáng suốt để có thể hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, >con giáp này sẽ thu về thành quả xứng đáng.

Tuổi Mùi được cấp trên tin tưởng, trao cho những trọng trách mới. Con này được quý nhân nhiệt tình chỉ dẫn, giúp tìm ra hướng đi đúng, hạn chế các khuyết điểm của bản thân nên kết quả thu về rất đáng mong chờ.

Bản mệnh cần tiếp tục lắng nghe, tiếp thu, ghi nhận các ý kiến đóng góp để bản thân ngày càng tốt lên.

Tuổi Tỵ

Năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Tỵ không gặp xung đột với lưu niên Thái Tuế và ngũ hành được cân bằng, vì vậy trong 3 ngày liên tiếp (7,8 và 9/1) có thể được coi là thời điểm ổn định với họ, hầu như không có biến động gì khiến họ phải lo lắng quá nhiều.

Bên cạnh đó, >tử vi học có nói, năm Giáp Thìn, tuổi Tỵ là 1 trong số ít những con giáp có tới 4 cát tinh soi rọi, bao gồm sao Thái Dương, Thiên Hỷ, Văn Xương, Thiên Trù nên cũng sẽ gặp nhiều may mắn hơn những con giáp khác.

Thái Dương được xem là cát tinh với cả nam lẫn nữ mạng, sao mang đến điềm lành nhất trong hệ thống. Thái Dương có nghĩa là mặt trời, mang hành Hỏa.

Được sao Thái Dương chiếu mệnh sẽ mang đến nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc, >sức khỏe dồi dào.

Nhất là với nam mệnh sẽ gặp điềm may, phát đạt, sự nghiệp xán lạn. Trong 3 ngày liên tiếp (7,8 và 9/1) là những thời điểm tốt lành nhất về mặt tài chính cho tuổi Tỵ, nên biết tận dụng.

Trong khi đó, Thiên Hỷ chủ về các mối quan hệ, được sao Thiên Hỷ chiếu rọi cũng có nghĩa là tuổi Tỵ sẽ được phù hộ về mặt tình cảm, những người độc thân nên chú ý để tìm ý trung nhân tính chuyện trăm năm.

Có sao Văn Xương giúp sức, những người tuổi Tỵ đang đi học sẽ dễ đạt thành tích cao. Cuối cùng, sao Thiên Trù giúp tuổi Tỵ dù làm gì cũng sẽ có được cuộc sống đầy đủ, no ấm.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Ngọ rất tự tin và có lòng quyết đoán. Họ luôn biết mình muốn điều gì và có khả năng đặt ra mục tiêu cụ thể để đạt được thành công trong cuộc sống.

Sự năng động và hoạt bát là đặc trưng quan trọng của con giáp tuổi Ngọ. Họ có năng lượng dồi dào, không ngừng tìm kiếm những thách thức mới để vượt qua và phát triển bản thân.

Tuổi Ngọ đa phần đều rất vui vẻ, tốt bụng, chân thành, nhiệt tình và hào phóng. Con giáp này yêu mến bạn bè, có nhiều người vây quanh. Trong công việc, con giáp này rất trưởng thành và độc lập.

Khi xác định mục tiêu, họ nghiêm túc, nỗ lực để hoàn thành mục tiêu đó. Trong 3 ngày liên tiếp (7,8 và 9/1), con giáp tuổi Ngọ làm ăn trúng quả đậm, người làm công ăn lương cũng được thưởng lớn.

Người làm ăn kinh doanh khẳng định được chỗ đứng trên thị trường nên khách hàng ngày càng đông đúc.

Con giáp này được giới thiệu thêm khách hàng, mối làm ăn, doanh số tăng lên nhanh chóng. Người làm trồng trọt, chăn nuôi cũng có mùa vụ bội thu, bán được nhiều nông sản.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe