Theo tử vi 2024, trong 3 ngày liên tiếp (29, 30, 31/1), 3 con giáp này tiền tài khởi sắc, công danh thăng tiến, gỡ hết vận xui.

Phước Hải (t/h) 13:30 29/01/2024

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Mùi được xem là người bảo vệ dịu dàng trong 12 >con giáp. Họ sống vì gia đình, thậm chí còn quên mình để dành trọn tình yêu thương cho người quan trọng.

Trong 3 ngày liên tiếp (29, 30, 31/1), người tuổi Mùi đón vận đào hoa, chuyện tình cảm khá thuận lợi. Trong sự nghiệp xuất hiện thời điểm thăng chức tăng lương, có cơ hội để thể hiện bản thân, từ đó được đồng nghiệp và cấp trên công nhận, đề bạt.

Vì là người của gia đình, con giáp Mùi thường đẩy mình vào hố sâu của trách nhiệm. Nhưng nếu biết nghĩ theo hướng khác, đừng xem đó là gánh nặng thì cuộc sống cũng dễ thở hơn nhiều.

Hãy nghĩ rằng: Thấy người thân vui vẻ, mình cũng mỉm cười hạnh phúc theo. Thà dung dị mà hành sự, còn hơn do dự rồi hối hận khôn nguôi.

Thấm nhuần đạo lý: Yêu bản thân là tiền đề để yêu thương người khác. Mình đủ đầy >sức khỏe, sống vui vẻ, thì mới có sức để mang đến cho người thân cuộc sống tốt hơn.

Tuổi Dậu

Theo >tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Dậu có trực giác nhạy bén thể hiện sự quyết đoán chưa từng có trong năm qua.

Những lựa chọn đầu tư và sự nghiệp của con giáp này thể hiện khía cạnh quyết đoán và chu đáo của họ. Điều này giúp người tuổi Dậu đạt được sự tăng trưởng kinh tế tốt.

Những con giáp tuổi Dậu chú ý đến từng chi tiết là chìa khóa thành công của họ. Đây cũng là một trong những lý do khiến họ có thể kiếm được nhiều tiền trong năm mới.

Trong 3 ngày liên tiếp (29, 30, 31/1), con giáp tuổi Dậu sẽ nhận thấy tình yêu cuộc sống và sự cống hiến cho công việc đã mang lại nhiều lợi ích hơn những năm trước.

Những buổi đoàn tụ tại nhà, tụ tập bạn bè sẽ khiến họ cảm thấy vui tươi, hạnh phúc hơn bao giờ hết. Trong thời gian này, người tuổi Dậu sẽ thoải mái hơn, sự nghiệp phát triển suôn sẻ và những điều may mắn luôn trong tầm tay họ.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Ngọ năng động và hoạt bát. Họ thích tham gia vào các hoạt động mới mẻ và thách thức, tìm kiếm sự kích thích trong cuộc sống.

Với tư duy sáng tạo và tinh thần độc lập, con giáp tuổi Ngọ tự chủ trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Trong 3 ngày liên tiếp (29, 30, 31/1), người tuổi Ngọ sẽ thể hiện sự quyến rũ và tự tin của mình. Họ thường thích trở thành trung tâm của sự chú ý và năm nay, kỹ năng xã hội của họ sẽ là chìa khóa thành công trong sự nghiệp.

Con giáp tuổi Ngọ rất giỏi trong việc đảm nhận vai trò lãnh đạo trong một nhóm và đặc điểm này sẽ khiến họ nổi bật trong các dự án nhóm. Đồng thời, sự tự tin và thái độ tích cực cũng sẽ mang đến cho họ nhiều cơ hội hơn trong công việc.

Do đó, con giáp tuổi Ngọ nên tin vào trực giác của mình và tiếp tục kiên trì để khai thác triệt để tiềm năng to lớn mà năm may mắn này mang lại.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe