Theo tử vi 2023, trong 3 ngày liên tiếp (2,3,4/1), 3 con giáp này lộc chảy về túi, đụng đâu trúng đó, hồng phúc ngập nhà.

Phước Hải (t/h) 16:25 01/01/2024

Tuổi Thìn

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Thìn luôn tràn đầy năng lượng và sức sống. Họ có sự tự tin và quyết tâm cao, nhờ điều này họ có khả năng đương đầu với thử thách và đạt được thành công.

Người tuổi Thìn có nhiều cơ hội và may mắn trong cuộc sống, cho nên khi họ thực hiện các công việc liên quan kinh doanh, khởi nghiệp sẽ có nhiều thuận lợi.

Trong 3 ngày liên tiếp (2,3,4/1), người tuổi Thìn cần tập trung vào việc cân nhắc giữa logic và trực giác, tuy nhiên không hoàn toàn phớt lờ trực giác và nguồn cảm hứng bên trong bản thân. Đó cũng là cơ hội giúp họ suy nghĩ sâu sắc và khám phá những góc nhìn mới.

Tuổi Ngọ

Theo >tử vi 12 >con giáp năm 2024, người tuổi Ngọ rất năng động, linh hoạt và tràn đầy năng lượng. Họ thích tham gia vào các hoạt động sôi động và có động lực cao để đạt được mục tiêu của mình.

Với tâm hồn lạc quan, con giáp tuổi Ngọ thường nhìn nhận cuộc sống với tư duy tích cực. Họ tin rằng mọi khó khăn đều có thể vượt qua và tìm thấy niềm vui trong từng khía cạnh của cuộc sống.

Trong 3 ngày liên tiếp (2,3,4/1), người tuổi Ngọ cũng sẽ đón thịnh vượng và hài hòa. Con giáp này luôn can đảm, dồi dào năng lượng.

Về mặt sự nghiệp, con giáp tuổi Ngọ sẽ mở ra thời kỳ vàng son khi việc làm ăn phất lên nhanh chóng, có cơ hội thăng tiến, tăng lương, thậm chí dẫn dắt tập thể đi đến thành công.

Đồng thời, người tuổi Ngọ cũng sẽ gặt hái được mọi điều may mắn trong thời gian này. Được quý nhân giúp đỡ, họ sẽ nhận được một số cơ hội bất ngờ để cải thiện cuộc sống của mình.

Trong các mối quan hệ, con giáp tuổi Ngọ sẽ dễ nhận được sự công nhận và ủng hộ từ người khác, điều này sẽ giúp họ có không gian phát triển rộng hơn trong sự nghiệp.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

 

Vận may của tuổi Thân đang dần cải thiện trong tuần này, điều quan trọng nhất là phải thư giãn, duy trì trạng thái tốt, hoàn thành nhiệm vụ trong công việc, cố gắng giữ thái độ khiêm tốn và hòa hợp nhất có thể với các đồng nghiệp xung quanh.

Nếu vận may tài chính ổn định, bạn phải chuẩn bị tích lũy để đề phòng những lúc khó khăn. Bị ảnh hưởng bởi các mối quan hệ giữa các cá nhân, cảm xúc của bạn có thể trở nên buồn tẻ.

Nhưng hãy xốc lại tinh thần, vì năng lượng của bạn sẽ ảnh hưởng nhiều đến chất lượng công việc và những gì bạn đang đảm nhận.

Trong 3 ngày liên tiếp (2,3,4/1) cũng sẽ xuất hiện những sự kiện mới đầy hứa hẹn hoặc có thể xuất hiện những công việc mới mà bạn đam mê. Điều này không chỉ giúp bạn có thêm động lực phát triển công việc mà còn mở ra cho bạn thêm con đường tương lai rộng mở.

May mắn trong công việc cũng "lây" sang cả phương diện tình cảm giúp bạn có 3 ngày hạnh phúc. Các mối quan hệ vô cùng hoà hợp khiến bạn có thể yên tâm để thực hiện những điều khác.

Hãy tận dụng tốt tuần này vì sự sáng tạo của bạn đang nở rộ trong thời gian này. Bạn có thể xuất hiện những ý tưởng hay ho, thú vị để áp dụng vào công việc.

Trình độ trong công việc của bạn cũng được cả thiện, nếu có một công việc mới hoặc vị trí mới, đừng bỏ lỡ.

Ngoài ra, bạn có thể thực hiện các việc liên quan đến niềm tin, tín ngưỡng để tăng thêm may mắn, chẳng hạn như thờ cúng, đi chùa,...

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Phước Hải (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe