Trong 3 ngày đầu tuần (5, 6, 7/12), có 3 con giáp thoát khỏi hung tinh, hứa hẹn giàu sang vượt bậc.

Kim (t/h) 09:06 05/12/2022

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ theo >tử vi 12 con giáp là tuổi nối tiếp những thành công vang dội trong danh sách này. Tuổi Dần luôn được cục diện Tam Hợp nâng đỡ, che chở mà tự tin, dứt khoát, quyết đoán hơn hẳn khi bước vào làm việc. 

Nhờ tinh thần cầu tiến, ham học hỏi lại không ngại gian khó mà tuổi này tìm kiếm được cơ hội phát triển nhanh chóng, lại được cả quý nhân giúp đỡ, mở đường làm đâu thắng đó, cúp vàng trong tay. Vận trình của bạn đang tốt lên rất nhiều, có nhiều bước chuyển mình vượt bậc, vì thế mà bản mệnh ăn nên làm ra, cơm áo gạo tiền chỉ còn là việc nhỏ. 

Tình thắm duyên nồng là yếu tố hậu phương kích thích tinh thần của tuổi Ngọ trong thời điểm này, có vẻ như một vài cặp đôi đã tính đến chuyện về chung một nhà. 

Vận trình của Ngọ đang tốt lên rất nhiều, có nhiều bước chuyển mình vượt bậc. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi đã qua giai đoạn khó khăn nhất của sự nghiệp. Mặc dù áp lực công việc rất lớn nhưng họ luôn có cách toát hiểm, nắm chắc cuộc sống của mình trong tay. Sự chủ động này giúp cho họ nhanh chóng hóa giải được khó khăn và sự nghiệp phát triển tốt hơn.

Vì con giáp này dồn hết tâm sức làm tốt mọi việc và đầu tư nhiều hơn cho công việc nên 3 ngày đầu tuần này, sự nghiệp sẽ đạt được kết quả mỹ mãn, thu hút được nhiều cơ hội phát triển.

Bên cạnh đó, người tuổi Hợi cũng có những quý nhân sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ đủ để họ ngày càng tiến gần hơn đến thành công.

 3 ngày đầu tuần này, sự nghiệp tuổi Hợi sẽ đạt được kết quả mỹ mãn, thu hút được nhiều cơ hội phát triển. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Đối với người tuổi Thân, không thử thách khó khăn nào có thể làm chùn bước họ. Họ là những chú Khỉ năng động, tự tin, không ngại ngần đối mặt với thử thách. Trong 3 ngày đầu tuần, nhờ có Chính Tài nâng đỡ, tuổi Thân sẽ đạt được thành công xứng đáng.

Cụ thể, theo tử vi, thời gian này là khoảng thời gian con giáp này vượng đường tài lộc. Được lộc trời ban, con giáp này may mắn hơn trong vận trình, dễ gặp nhiều chuyện thuận lợi nếu làm các công việc liên quan đến tiền bạc tài chính. Bản mệnh có thể tìm thấy những cơ hội kiếm tiền khiến người khác phải bất ngờ. 

Nhìn chung, vận trình 3 ngày đầu tuần của người tuổi Thân rất thuận lợi, chỉ cần nhớ không nên thấy may mắn mà chủ quan, mạo hiểm quyết định.

Trong 3 ngày đầu tuần, nhờ có Chính Tài nâng đỡ, tuổi Thân sẽ đạt được thành công xứng đáng. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe