Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ vượt qua tam tai, 'lộc lá' kéo về, muốn nghèo cũng khó vào ngày 20 ngày nữa.

Minh Thư (TH) 05:31 15/12/2021

Tuổi Dần

Trong 20 ngày tới, >con giáp may mắn này sẽ "thở phào nhẹ nhõm" sau khi vượt qua tam tai và có nhiều khởi sắc trong công việc. Đồng thời, bạn sẽ được quý nhân giúp đỡ và rước nhiều tài lộc về nhà. Nhất là trong công việc, bạn giao tiếp với đối tác của mình khá hòa hợp và suôn sẻ. Do đó, vận tiền bạc của bạn phát triển tốt nhất và tận hưởng một cách trọn vẹn niềm vui này.

Về vận trình tình cảm, những người thuộc con giáp này có cuộc sống hôn nhân vốn đã hạnh phúc lại càng viên mãn hơn. Còn những ai độc thân thì cũng sớm yên bề gia thất khi có đủ năng lực lo yên ấm cho người bạn đời.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Những người cầm tinh con giáp này luôn biết nắm bắt mọi cơ hội để thăng tiến, lập thân. Đây chính là nguyên do giúp con giáp này dù còn trẻ nhưng đã có những thành tựu nhất định trong cuộc sống, công danh rộng mở. Đồng thời, bên cạnh họ sẽ xuất hiện thêm quý nhân, giúp thay đổi vận mệnh để nhận được càng nhiều tài lộc hơn. 

Về vận trình tình cảm, những cặp đôi đang yêu nhau luôn biết cách duy trì và vun đắp, hòa thuận từng bước, không có chuyện gì xấu xảy ra giữa hai người. Đối với những người còn "cô đơn lẻ bóng", bạn có lẽ vẫn chưa thể tìm được người thích hợp trong thời gian này. Song, bạn nên thưởng có mình một món quà, hay một chuyến đi chơi ngắn ngày sau bao ngày hộc tập, hay làm việc vất vả.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Những người thuộc con giáp này khá thông minh, tư duy linh hoạt với kim tiền, luôn cố gắng tìm kiếm những cơ hội có thể kiếm được nhiều tiền nhất và cố gắng để có được cuộc sống tốt hơn. Nhờ vậy, thu nhập ngày một dồi dào, tiền bạc ngày một nhiều, và sớm có thể mua >nhà đẹp, tậu xe sang.

Về phương diện tình duyên, tình cảm của những bạn đang thích thầm "nửa kia" của mình có chút khởi sắc, đối phương là người hài hước và đặc biệt thích làm bạn cười, cả hai sẽ cảm thấy hòa thuận với nhau hơn.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Minh Thư (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe