Trong 2 tuần cuối tháng 5, 3 con giáp may mắn được thần tiên chỉ điểm, thăng quan phát tài, vận trình phất lên như diều gặp gió.

Phương Chang (TH) 11:30 16/05/2022

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong 2 tuần cuối cùng của tháng 5 vận trình lên hương, tiền tài dư dả. Dưới sự che chở của Thần Tài, con giáp may mắn có được nhiều cơ hội phát triển năng lực, mở ra con đường thăng quan tiến chức. Bản mệnh thu được số tiền không nhỏ, đảm bảo cho việc chi tiêu được thoải mái. Tuy nhiên, Thân nên chú ý tiết kiệm vì tương lai sẽ còn rất nhiều kế hoạch mới mà chỉ cần bạn rót vốn là sẽ lập tức sinh lời. 

Bản mệnh trải qua khoảng thời gian thuận lợi, vui vẻ bên người thân. Nếu có thể, con giáp này nên lên kế hoạch cho kỳ nghỉ ngắn ngày để các thành viên có cơ hội tương tác và hiểu nhau nhiều hơn.

Người tuổi Thân trong 2 tuần cuối cùng của tháng 5 vận trình lên hương - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có đón nhiều niềm vui trên con đường công danh, tài lộc. Sự nghiệp ổn định chính là tín hiệu khởi đầu suôn sẻ dành cho con giáp. Những ý tưởng, kế hoạch của bạn đều mang lại thành công nhất định, con giáp ngày càng tự tin vào quyết định của mình. Ngoài ra, bản mệnh cũng có thể mạnh dạn thử sức ở các lĩnh vực mới để khám phá thêm thế mạnh của bản thân.

on đường tài lộc có nhiều bước tiến tích cực. Tài lộc được Cát Thần nâng đỡ nên tiền bạc đổ về túi Dậu nhiều vô kể. Bản mệnh chẳng những có cuộc sống sung túc mà còn giúp đỡ rất nhiều cho người thân, bạn bè.

Người tuổi Dậu có đón nhiều niềm vui trên con đường công danh, tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão trong 2 tuần cuối tháng 5 vận trình sáng sủa, lộc lá vây quanh. Sau những thăng trầm trong cả công việc và cuộc sống, con giáp trở nên quyết đoán hơn, một khi đã xác định mục tiêu sẽ bắt tay vào công việc mà chẳng hề do dự. Chính vì điều này khiến con giáp được cấp trên đánh giá cao, nâng đỡ lên nhiều vị trí chủ chốt trong tập thể.

Vận trình tài lộc có điểm sáng. Nguồn thu nhập của con giáp may mắn có tín hiệu tăng nhanh mang lại cho những người này nhiều động lực trong việc theo đuổi đam mê của mình.

Người tuổi Mão trong 2 tuần cuối tháng 5 vận trình sáng sủa, lộc lá vây quanh - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Phương Chang (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe