Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán hưởng mọi phước lành, phú quý vinh hoa có đủ.

Lan Chi (t/h) 19:05 03/10/2024

Tuổi Mão 

Tử vi của 12> con giáp cho thấy người tuổi Mão được làm điều bản thân yêu thích. Thời gian này tuổi Mão không muốn tự ngộ nhận về khả năng của bản thân, luôn tìm kiếm sự đồng điệu trong mối quan hệ hiện tại. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão đã làm nhiều giá trị tốt đẹp cho công việc bạn đặt ra.   

Tình cảm: Luôn tìm kiếm sự đồng điệu với mối quan hệ của bạn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, đang cố gắng học cách tiết kiệm, chi tiêu có kế hoạch. 

Sức khoẻ: Rất nhiều sự giúp đỡ, hỗ trợ bạn hoàn thiện cơ thể còn khiếm khuyết.  

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng người tuổi Tuất sắp tới đón nhận nhiều tin vui bất ngờ. Bản mệnh đang bước trên con đường thăng tiến, có thể gặp một số khó khăn nhưng không đáng kể. Cách để vượt qua thử thách chính là luôn giữ suy nghĩ lạc quan, tích cực, vận dụng hết năng lực của bản thân, không ngừng học hỏi những điều mới. Sự cố gắng, nỗ lực của bản mệnh sẽ sớm được đền đáp xứng đáng. Tiền của kiếm được trong giai đoạn này không ngừng tăng lên.

Về phương diện tình cảm, người tuổi Tuất có thể duy trì mối quan hệ ổn định với nửa kia. Bản mệnh quan tâm đến người mình yêu, luôn trân trọng giây phút ở bên cạnh đối phương. Người độc thân có cuộc sống thoải mái, sẵn sàng cho những cuộc gặp gỡ mới. Biết đâu trong số đó, bản mệnh sẽ sớm tìm được người làm trái tim rung động.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, vận trình công việc của tuổi Thìn xuống dốc. Bản mệnh cần tập trung nhiều hơn trong công việc, nếu không sai lầm nối tiếp sai lầm, bản mệnh có thể sẽ phải chịu trách nhiệm cho mọi thứ, khó bề vớt vát lại thành công trong quá khứ.

Con giáp này lâm vào tình huống phải đối diện với khó khăn. Bản mệnh dường như bị cô lập vì bị mọi người quay lưng. Khi đối diện với hoàn cảnh trên, con giáp này nên xem lại bản thân và kế hoạch của mình để nhận ra mình có sai lầm nào.

Trong chuyện tình cảm, những bất đồng trong quan điểm sống có thể trở thành mâu thuẫn, khiến cho quan hệ vợ chồng càng ngày càng trở nên xa lạ, bản mệnh muốn hàn gắn lại mối quan hệ như thuở ban đầu nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 23h -1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Lan Chi (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe