Trong 2 ngày tới, 3 con giáp sau vận mệnh cát tường, giàu sang nứt vách, sớm thành đại gia.

Hạ Lam (t/h) 15:05 15/01/2024

Tuổi Tuất 

Tử vi 2 ngày tới của 12> con giáp cho thấy người tuổi Tuất may mắn có được công việc tạo thu nhập cao. 

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc bạn chủ động công việc, làm việc luôn có người hỗ trợ khi cần. 

Tình cảm: Tình yêu chưa có, nhưng bạn luôn yêu đời, mong đợi gặp đúng người.  

Tài lộc: May mắn tài lộc cho bạn nhiều cơ hội vừa học vừa làm.

Sức khoẻ: Bạn tự trồng nhiều rau củ quả sạch sử dụng cho cả nhà. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi năm 2024 cho thấy tuổi Dậu chính là con giáp may mắn. Có thể bạn chưa biết nhưng trong 2 ngày tới, người cầm tinh con Gà chính là con giáp sẽ đón chào cơn sóng cao trào trong vận trình của mình, khi mà mọi chuyện bạn làm hầu như đều suôn sẻ hanh thông, tài lộc cứ thế ùn ùn ùn đổ về nhà.

Tử vi cho biết con đường tài lộc của tuổi Dậu này còn được góp phần bởi Thần May mắn, bởi tài vận lên nhanh như diều gặp gió, có thể chính bạn cũng không thể ngờ được lại có ngày mình kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng đến như thế.

Trong thời gian này chính là thời hoàng kim của tuổi Dậu khi thời vận thay đổi, phúc khí tràn trề, nhờ thế mà đường tài lộc của con giáp này càng ngày càng tăng tiến. Trong tính cách do bản mệnh lanh lợi, sáng suốt nên dễ dàng nhìn thấy được những thời cơ mới, việc làm ăn kinh doanh cũng tiến triển tốt, người tuổi Dậu hãy biết tận dụng thời gian này làm giàu cho bản thân.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Trong 2 ngày tới, tuổi Mão có một ngày yên bình và vui vẻ. Bản mệnh nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của mọi người, đặc biệt là người nhà nên bắt tay vào thực hiện công việc gì cũng suôn sẻ, nhanh chóng.

Quan hệ xã giao tốt đẹp cũng giúp bản mệnh trong việc làm ăn kinh doanh gặp được một vài đối tượng khách hàng, đối tác triển vọng ngay trong ngày cuối năm. Đôi bên có thể suy tính đến việc hợp tác với nhau trong năm tới.

Tuy nhiên, dù có bận rộn đến mấy thì bản mệnh cũng nên chú ý đến >sức khỏe. Bản mệnh nên có chế độ làm việc và nghỉ ngơi khoa học, đừng nên bắt cơ thể làm việc quá sức, đặc biệt nếu có dấu hiệu cảnh báo thì cần đi khám chữa ngay.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hạ Lam (t/h) | Theo Phụ nữ sức khỏe