Tử vi cho biết, trong 2 ngày thứ Tư và thứ Năm tuần này (14/9 - 15/9), vận mệnh của một số con giáp sẽ thay đổi khá hơn trước rất nhiều. Họ làm việc gì cũng thuận lợi, tiền vô như nước, không còn phải lo nghĩ nhiều.

Dương Lâm (TH) 14:16 12/09/2022

Tuổi Dần

Theo >tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần thường là người chăm chỉ, độc lập. Họ không ngừng phấn đấu vươn lên, có nhiều ước mơ, hoài bão. Người tuổi này mạnh mẽ, dám nghĩ, dám làm, kiên định theo đuổi mục tiêu. Đó cũng là bí quyết giúp con giáp thành công dù xuất phát điểm thấp.

Thời gian gần đây, công việc của con giáp tuổi Dần ít nhiều gặp trục trặc. Những người làm công ăn lương có thể được giao nhiệm vụ khó nhằn. Trong khi đó những người làm kinh doanh có thể sẽ không gặp may.

Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, theo tử vi cho biết, trong 2 ngày thứ Tư và thứ Năm tuần này (14/9 - 15/9), tài lộc của con giáp tuổi Dần dồi dào hơn trước. Người tuổi này gặp may mắn hơn trong công việc. Được quý nhân phù trợ, người tuổi này phát huy năng lực, mạnh dạn hơn trong công việc. Trong công việc kinh doanh, người tuổi này gặp được nhiều khách hàng tiềm năng, chốt được nhiều đơn hàng hơn trước. Nhận được nhiều cơ hội và tài lộc, con giáp này kiếm tiền về đầy túi.

Tuổi Tý

Vận thế của người tuổi Tý đang có sự thay đổi tích cực. Tử vi cho biết, trong 2 ngày thứ Tư và thứ Năm tuần này (14/9 - 15/9), mọi vấn đề trong cuộc sống của tuổi Tý có dấu hiệu khởi sắc. Con giáp này được Thần Tài chiếu cố, quý nhân phù trợ nên công việc có thêm bước tiến mới, lợi nhuận thu về ào ào.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý sinh ra đã có tài giờ lại nhận được may mắn trời ban. Con giáp này chỉ cần nắm chặt cơ hội, tận dụng thời cơ là có thể phát tài. Đây là thời điểm tuổi Tý gặp nhiều may mắn.

Đường tình duyên của tuổi Tý trong giai đoạn này cũng thăng hoa rực rỡ. Đây chính là động lực để bản mệnh tiếp tục phấn đấu trong công việc, gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa.

 

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất vốn tốt bụng, hòa đồng nên các mối quan hệ xã hội phát triển rất tốt, luôn được quý nhân trợ giúp. Cuộc sống hay công việc của con giáp này thường gặp nhiều may mắn, không cần phải lo lắng nhiều, tài lộc và tiền của tương đối dồi dào.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi nói rằng, trong 2 ngày thứ Tư và thứ Năm tuần này (14/9 - 15/9), vận trình quý nhân của tuổi Tuất thịnh phát công với cát tinh soi chiếu nên bản mệnh có cơ hội kiếm bộn tiền. Con giáp này cũng có thể dễ dàng tích lũy tiến của cho cuộc sống tương lai. Con giáp này cũng có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Hai ngày giữa tuần này có ý nghĩa đối với người tuổi Tuất, tạo tiền đề và mở ra nhiều cơ hội cho con giáp này.  Theo đó, Tuất được cấp trên tin tưởng, trao cho những nhiệm vụ mới. Người làm kinh doanh cũng có quý nhân phù trợ, giúp tăng cường các mối quan hệ trong công việc. Người tuổi này nhận nhiều cơ hội trong cuộc sống, làm ăn phất lên không ngừng.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Dương Lâm (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe